Ngày thứ 28 không bóng đá và dấu chân kẻ chinh phục Ibrahimovic

06:40 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic từng có khoảng thời gian thi đấu tương đối thành công ở Premier League bất chấp tuổi tác không còn trẻ.

Đẳng cấp của Ibrahimovic

Đại dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động thể thao, giải trí và văn hóa gần như đóng băng. Làng túc cầu vì thế cũng một phen lao đao. Theo đó, tất cả giải đấu lớn như UEFA Champions League, La Liga hay Premier League đều bị tạm hoãn.

Ngay thời điểm này, bóng đá không còn quan trọng nữa khi các cầu thủ cũng đang chung tay vượt qua đại dịch. Không chỉ tuân thủ tự cách ly ở nhà, nhiều ngôi sao cũng góp quyên tiền để ủng hộ chính phủ chống lại Covid-19.

Tới hôm qua (09/04), theo Bleacher Report ghi nhận, thì đã là ngày thứ 28 liên tiếp người hâm mộ không còn được thưởng thức những trận cầu nóng bỏng trên khắp châu Âu. Dù vậy, con số 28 cũng khiến giới mộ điệu liên tưởng tới Zlatan Ibrahimovic.

Gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Zlatan Ibrahimovic cuối cùng cũng đã đặt dấu chân chinh phục tới xứ sở sương mù theo tiếng gọi của HLV Jose Mourinho. Mùa đầu tiên, Ibrahimovic thi đấu ấn tượng dù đã 36 tuổi.

Cụ thể, chân sút người Thụy Điển vẫn tỏa sáng với 28 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp phần quan trọng giúp Man United đoạt 3 danh hiệu gồm Siêu cúp Anh, League Cup và đặc biệt là Europa League. Nên nhớ rằng, kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Quỷ đỏ chưa từng gặt hái nhiều thành công đến thế.

Chấn thương đã khiến Ibrahimovic không thể cống hiến cho Man United lâu hơn nhưng chừng đó cũng đủ để cho thấy đẳng cấp và tài năng của Ibrahimovic.

 - Bóng Đá

 Ibrahimovic trong màu áo Quỷ đỏ.

Tiểu Lam | 06:10 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục