Ngày ra mắt của Ronaldo đứng trước nguy cơ bị khủng bố

10:24 Thứ bảy 18/08/2018

Cảnh sát Italia đã đưa ra những cảnh báo về hành động khủng bố có thể được thực hiện trong quá trình diễn ra trận đấu giữa Chievo và Juventus đêm nay.

Ronaldo có thể xem là một biểu tượng toàn cầu của làng túc cầu. Tuy đã 33 tuổi, nhưng sức hút của ngôi sao người Bồ Đào Nha lúc này vẫn là rất lớn. Đó là lý do vì sao Juventus đã phải chấp nhận chi tới 100 triệu euro thì mới có thể thuyết phục Real nhượng lại cầu thủ này.

Ngày ra mắt của Ronaldo đứng trước nguy cơ bị khủng bố - Bóng Đá

 An ninh đang được tăng cường để bảo vệ ngày ra mắt của Ronaldo.

Đêm nay theo giờ Việt Nam, Ronaldo sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên trong màu áo của Juventus. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện rất được quan tâm của giới truyền thông, mà còn là cả những phần tử khủng bố.

Theo cảnh báo từ giới cảnh sát Italia, đã có những tín hiệu cho thấy phần tử khủng bố đang muốn tận dụng trận đấu rất đặc biệt này để ra tay. Chính vì điều này nên an ninh tại sân Marcantonio Bentegodi (Verona) sẽ được thắt chặt.

Được biết lực lượng cảnh sát đã được tăng cường thêm nhân lực để chia ra rà soát không chỉ xung quanh khu vực sân vận động, mà bên cạnh đó còn có nhà ga, khu mua sắm,... của thành phố.

Video tài năng của Ronaldo:

Kỳ Anh | 09:45 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục