Ngày mới về Man Utd, Solskjaer đã nói với cầu thủ 1 câu này

21:29 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã truyền tải thông điệp của mình một cách rõ ràng đến các học trò.

Manchester United đang thăng hoa với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, tín hiệu tích cực của Quỷ đỏ không chỉ đến từ những màn trình diễn trên sân cỏ. Nội bộ đội chủ sân Old Trafford đã có phần yên bình trở lại kể từ khi nhà cầm quân 45 tuổi lên nắm quyền.

Hàng loạt ngôi sao đã rút lại ý định ra đi để tiếp tục cống hiến cho M.U, trong đó có Anthony Martial. Bên cạnh đó, Ander Herrera cũng đã lấy lại vị trí chính thức dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Chia sẻ về điều này, cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng "Solsa" đã giúp các cầu thủ hiểu được giá trị của mình.

herrera gửi thông điệp đến solskjaer - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer rất được lòng các học trò.

"Ngay từ ngày đầu tiên nhận việc, ông ấy đã truyền tải một thông điệp rõ ràng đến chúng tôi "Đây là Manchester United và bạn phải chứng minh rằng mình xứng đáng chơi cho đội bóng". Solskjaer luôn yêu cầu các cầu thủ thể hiện điều đó, và chúng tôi luôn muốn giành lấy trái bóng ngay cả trong những thời khắc khó khăn", cựu cầu thủ Athletic Bilbao cho biết.

Ngoài Anthony Martial, đội chủ sân Old Trafford liên tục nhận được tin vui từ việc gia hạn hợp đồng với David De Gea. Thủ môn 27 tuổi sẵn sàng kí hợp đồng mới với M.U và hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, Marcus Rashford cũng được đề nghị tăng mức lương lên thành 150.000 bảng/tuần, gấp đôi số tiền hiện tại anh đang nhận.

Nếu có được chiến thắng trước Brighton vào tối nay (19/1), Quỷ đỏ sẽ đứng trước cơ hội lớn để thu hẹp khoảng cách với tốp bốn. Ở vòng 23 Premier League, Chelsea sẽ phải đối đầu với Arsenal trên sân Emirates. 

Kha Võ | 20:45 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục