Ngày càng tệ, Chủ tịch Real tiếp tục đổ tội lên đầu trụ cột này

10:25 Thứ hai 05/11/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến tình hình ơ Real Madrid.

Thay vì tiếp tục xây dựng hình tượng CLB mẫu mực, Real Madrid đang đánh mất chính mình bởi quá nhiều lùm xùm từ thượng tầng đến phòng thay đồ. Kền Kền trắng phải hứng chịu không ít mỉa mai, ngờ vực sau khi sa thải HLV Lopetegui. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ được bình ổn nhưng có vẻ như những ồn ào vẫn đang âm ỉ bên trong đội nhà.

Ngày càng tệ, Chủ tịch Real tiếp tục đổ tội lên đầu trụ cột - Bóng Đá

 

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục tiết lộ rối loạn trong nội bộ "Los Blancos". Theo đó, tờ El Pais cho hay sau Lopetegui, Chủ tịch Real, Florentino Perez tiếp tục đổ tội lên trụ cột CLB. Cụ thể, ông chủ người Tây Ban Nha chỉ trích Sergio Ramos chính là người gây nên sự sa sút của đội bóng Hoàng gia. Mối quan hệ giữa đôi bên đã trở nên vô cùng căng thẳng.

Không những vậy, Cadena SER còn đưa tin nhiều cổ động viên Real nhận được yêu cầu từ CLB không được tiếp tục ủng hộ trung vệ số 4. Đó là lý do tại sao đội trưởng Kền Kền trắng hứng chịu tiếng la ó, huýt sáo mỗi khi anh chạm vào bóng trong trận đấu với Real Valladolid. Chưa kể, người hâm mộ cũng không hài lòng với việc Ramos thực hiện quả 11m.

Ngoài ra, một cái tên khác cũng phải đứng mũi chịu sào là Marcelo. Giống Ramos, ngôi sao người Brazil trở thành mục tiêu đổ lỗi của Chủ tịch Perez. May mắn hơn, vì liên tục gặp chấn thương, tuyển thủ xứ samba  chưa phải trải qua cảnh bị cổ động viên la ó, vùi dập. 

Bạch Băng | 10:22 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục