"Ngày các CLB chi 100 triệu bảng mua cầu thủ đã kết thúc"

12:14 Thứ ba 07/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Paul Merson, vì ảnh hưởng lớn của COVID-19, các CLB sẽ không thể chi tiêu mạnh tay được nữa.

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh

Đại dịch COVID-19 đang hoành hành trên toàn cầu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều mặt, từ kinh tế, văn hóa, xã hội cho đến thể thao,...

Các giải đấu bóng đá đã tạm hoãn vô thời hạn. Và khi không có bóng đá, các CLB sẽ không thể thu tiền bán vé, hay bản quyền truyền hình. Dù vậy, họ vẫn đang phải trả mức lương khổng lồ của các cầu thủ, mặc dù Premier League đã yêu cầu các cầu thủ giảm 30% mức lương.

Paul Merson says Chelsea's pursuit of Jadon Sancho gone out of the window - Bóng Đá

 Sancho có giá 120 triệu bảng?

"Bóng đá thế giới cần phải chấp nhận sự thật rằng: những ngày chuyển nhượng 100 triệu bảng và tiền lương 350.000 bảng mỗi tuần đã kết thúc," Paul Merson nhận định trên tờ Daily Star.

"Các câu lạc bộ không thể có cơ hội thanh toán một số tiền lớn như thế nữa trong bất cứ trường hợp nào, bởi ảnh hưởng của COVID-19."

Merson cũng đặc biệt đề cập đến trường hợp của Jadon Sancho, vì Chelsea và một số câu lạc bộ hàng đầu khác được cho là sẵn sàng đầu tư đến 120 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Anh.

Cựu cầu thủ Arsenal cho biết: "Và Borussia Dortmund có thể quên đi việc Chelsea hay Manchester United trả 100 triệu bảng cho Jadon Sancho. Những ngày đó không còn nữa."

Dù sao thì sau lệnh cấm chuyển nhượng mùa Hè trước đó và kỳ chuyển nhượng tháng Giêng không hoạt động, Chelsea có lí do để đầu tư lớn cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 sắp tới.

Minh Tuấn | 12:11 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục