'Ngay cả Real Madrid cũng đang nói chuyện với gia đình cậu ấy'

10:46 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho là đang tiếp cận ngôi sao trẻ của West Ham.

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, ban lãnh đạo Real Madrid đã đến nhà ngôi sao thuộc biên chế West Ham, Declan Rice và nói chuyện với gia đình của anh về việc mời ngôi sao 20 tuổi đến Bernabeu thi đấu vào mùa hè này.

Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Manchester United tuần trước, cựu cầu thủ West Ham, Hammer Scott Minto tiết lộ rằng Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang đưa Rice vào tầm ngắm. Ông cho biết Real đưa ra khoảng tiền lên đến 60 triệu bảng để cố gắng thuyết phục tiền vệ trẻ người Anh gia nhập Los Blancos.

Real tiếp cận Declan Rices - Bóng Đá

 Declan Rice đang được hai gã nhà giàu thành Manchester theo đuổi.

"Tôi nghe nói rằng ngay cả Real Madrid cũng đang gõ cửa và nói chuyện với gia đình của cậu ấy. Tôi sẽ không nói cho bạn biết ai, nhưng đó là một nguồn đáng tin cậy."

HLV Manuel Pellegrini tăng tính xác thực của thương vụ này bằng những chia sẻ:

"Trong trường hợp đó, như mọi khi, đó chỉ là vấn đề về giá cả. Có những đội bóng lớn quyết định chi những số tiền khổng lồ. Và đó là một thỏa thuận tốt cho cả câu lạc bộ lẫn cầu thủ.

Rice biết rằng cậu ấy phải tiến bộ hơn nữa, đó là lý do tại sao cậu ấy luôn luôn lắng nghe và học hỏi.Cậu ấy sẽ trưởng thành hơn trong các trận đấu lớn, kỹ năng của Rice sẽ dần được cải thiện theo thời gian."

Trường Sơn | 09:15 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục