'Ngay cả Pogba và Zlatan cũng sốc khi mới đến M.U nên cậu ấy không cần vội'

14:36 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Wim Kieft không ngạc nhiên khi Donny van de Beek chưa được đá chính ở Manchester United.

 

 Hành trình gia nhập Manchester United của Van de Beek

Hàng tiền vệ của Manchester United vốn đã khá chật chội với những cái tên chất lượng như Paul Pogba, Nemanja Matic, Bruno Fernandes, Fred và Scott McTominay, do đó khi đội bóng này chiêu mộ được Donny van de Beek, người hâm mộ đã rất vui mừng, nhưng vẫn thắc mắc Ole Gunnar Solskjaer sẽ sắp xếp đội hình ra sao.

Cho đến hiện tại, tiền vệ người Hà Lan chưa được đá chính ở các giải đấu quan trọng nhất cho M.U. Ở Premier League và Champions League, anh đều vào sân ở những phút cuối. Nhiều người kêu gọi Solskjaer nên cho Donny nhiều thời gian thi đấu hơn.

Ole Gunnar Solskjaer insists Donny van de Beek will play a key role in Manchester United’s season - Bóng Đá

 Van de Beek chưa được đá chính nhiều

Cựu danh thủ Wim Kieft, đánh giá rất cao tài năng của Van de Beek, nhưng cho rằng HLV của M.U đã đúng trong cách dùng người của mình: "Từ góc độ này, chúng ta đều nghĩ rằng một cầu thủ như cậu ấy có thể dễ dàng nhận suất đá chính ở giải đấu khó nhằn nhất thế giới. Nhưng người HLV thì không đơn giản như vậy, Ole the dõi Van de Beek trên sân tập, đánh giá xem cậu ấy đã đủ điều kiện để thi đấu hay chưa"

"Kể cả Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba cũng sốc khi mới đến giải Anh. Cho nên một cầu thủ trẻ như Van de Beek, chỉ mới chơi ở Eredivisie và có phương pháp tập luyện an toàn ở Ajax, không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy có sự khởi đầu chậm."

"Van de Beek cần chờ đợi cơ hội. Có thể cậu ấy sẽ phải chờ lâu bởi họ đã thắng trận sân khách trước Paris Saint-Germain. Georginio Wijnaldum cũng đã từng phải thích nghi với Premier League ở Newcastle trước khi chuyển đến Liverpool."

Thanh Vũ | 14:06 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục