"Ngay cả khi giữ lại De Gea, Man Utd vẫn nên mua thủ môn đó"

11:56 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Mark Bosnich đã gửi một vài lời khuyên đến đội bóng cũ của mình.

 

Solskjaer nói về sai lầm của De Gea 

Mùa giải vừa qua, David De Gea bất ngờ trở thành một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất tại Manchester United. Trên thực tế, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn thực hiện hàng loạt pha cứu thua ấn tượng, nhưng sự chắc chắn đã giảm sút đáng kể với không ít những sai lầm ngớ ngẩn.

Như một hệ quả tất yếu, giới truyền thông cho rằng Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ một thủ thành đẳng cấp khác ở mùa Hè này, và Kasper Schmeichel là một trong những cái tên mà họ đang nhắm đến. Phát biểu trên Sky Sports, cựu thủ môn của Quỷ đỏ - Mark Bosnich đã có những chia sẻ về thương vụ này:

"Tôi nghĩ đó sẽ là một động thái tuyệt vời dành cho Kasper Schmeichel, và cả Manchester United cũng vậy. Họ chuẩn bị có một thủ môn, mà khi cậu ấy chơi tốt, thì cũng giỏi như bất kỳ thủ thành nào khác ở Premier League."

Bosnich on kasper Schmeichel  - Bóng Đá

 Schmeichel liệu có tiếp bước cha mình để chuyển đến Old Trafford? 

"Kasper đã giành được một danh hiệu cùng với Leicester, cậu ấy rất thi đấu rất ổn định ở cấp độ quốc tế trong một thời gian, và cũng đã thể hiện rất tốt khi Leicester góp mặt tại Champions League."

"Chúng ta không biết chính xác chuyện gì đang xảy ra với David de Gea, nhưng mọi người đã thấy Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ cậu ấy. Chúng ta cũng biết ở Man United còn có Dean Henderson."

"Nhưng nhìn lại, tôi nghĩ việc Kasper gia nhập Man United sẽ là một thương vụ tuyệt vời dành cho cả hai bên, ngay cả khi họ quyết định giữ De Gea."

Huỳnh Phong | 11:26 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục