"Ngay buổi đầu, cậu ta đã làm náo loạn sân tập Man Utd"

20:18 Thứ sáu 22/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov đã tiết lộ câu chuyện thú vị xoay quanh Paul Pogba thời điểm còn là cầu thủ trẻ.

Paul Pogba là một trong những cầu thủ nổi bật nhất trưởng thành từ lò đạo đạo trẻ Man United. Do không có nhiều cơ hội ra sân, Pogba đã chuyển tới khoác áo Juventus năm 2011 dưới dạng tự do và sớm khẳng định được tài năng.

Sau khi lên dẫn dắt Man United, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ dốc hầu bao chiêu mộ Pogba với giá kỷ lục thời điểm năm 2016 lên tới 89 triệu bảng. Ngay từ những ngày đầu có mặt ở Man United, Pogba đã gây ấn tượng rất mạnh, theo tiết lộ của cựu danh thủ Dimitar Berbatov.

Berbatov:

 Pogba gây ấn tượng mạnh.

Cụ thể, Dimitar Berbatov chia sẻ: "Tôi nhớ ngày Pogba có buổi tập cùng đội 1 Man United. Cậu ấy luôn tận hưởng cảm giác được là người con của Quỷ đỏ. Cậu ấy cảm thấy hạnh phúc và sớm kết thân với những đàn anh khác.

Pogba gây náo loạn sân tập Man United trong ngày đầu tiên góp mặt. Cậu ấy cao lớn, lực lưỡng, lấy bóng từ chân tôi, và sở hữu tinh thần chiến đấu cực cao. Tôi biết rằng tôi phải nghiêm túc với anh chàng này vì cậu ta có một điều gì đó.

Bạn có thể nhận ra ngay từ đầu Pogba đã cho thấy, cậu ấy có khả năng kỹ thuật, tầm nhìn, biết cách chọn vị trí tốt nhất trên sân và thời điểm này, kết quả rất rõ ràng - cậu ta là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 20:11 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục