Ngay bây giờ, mục tiêu của Arsenal đã nghĩ về Juventus

14:20 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Croatia đã có những chia sẻ về Juventus ngay sau khi kết thúc trận đấu với AS Roma.

Dù đã rất cố gắng trong suốt 90 phút thi đấu nhưng Inter Milan không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước các vị khách đến từ thủ đô. El Shaarawy mở tỉ số cho AS Roma ngay từ phút thứ 14 và phải sang đến hiệp 2, Ivan Perisic mới có bàn thắng san bằng cách biệt.

Kết quả này khiến Inter Milan không thể nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Nói về trận đấu này, Ivan Perisic đã cho biết:

“Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng ngay từ những phút đầu tiên. Inter Milan đã tạo ra vài cơ hội khi tỉ số còn đang là 0-0. Bị dẫn bàn, toàn đội buộc phải dâng cao trong hiệp 2 và bàn gỡ hòa đã đến.

 - Bóng Đá

 Ivan Perisic bay người đánh đầu tung lưới AS Roma.

1 điểm là kết quả tốt trong ngày hôm nay nhưng khi nhìn vào những trận đấu khác, chúng tôi sẽ phải tìm cách vượt lên. Inter luôn tạo ra rất nhiều cơ hội trong mỗi trận đấu nhưng cần phải cải thiện khả năng dứt điểm để kết thúc mùa giải với kết quả ấn tượng.”

Phía trước Inter Milan sẽ là trận Derby d’Italia với Juventus. Chia sẻ về cuộc đối đầu quan trọng này, tiền đạo người Croatia đã nói:

“Juventus đã giành được rất nhiều danh hiệu và họ sẽ đến Giuseppe Meazza để giành chiến thắng. Vì vậy chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt. Đây là Inter Milan và toàn đội phải luôn chơi với tinh thần quyết tâm mạnh mẽ để giành trọn vẹn 3 điểm. Bây giờ là thời điểm để nghĩ về Juventus và sau đó sẽ là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3.”

Faro | 13:35 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục