Ngập tràn lời chúc mừng U19 Việt Nam tham dự VCK U20 thế giới

11:40 Thứ hai 24/10/2016 | 2

Lịch sử bóng đá Việt Nam được thầy trò Hoàng Anh Tuấn tạo nên, khi giành vé tham dự World Cup U20 thế giới 2017 được hàng triệu người hâm mộ gửi lời chúc.

Một bước ngoặt lớn đối với bóng đá Việt Nam trong năm 2016 khi U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức giành vé tham dự VCK U20 thế giới khi đã bại U19 chủ nhà Bahrain với tỉ số 1-0. Đêm 23/10 và rạng sáng 24/10, hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã túc trực nơi màn hình để chứng kiến giây phút lịch sử ấy của bóng đá Việt Nam.

anh03

 Bình luận viên Vũ Quang Huy chờ đợi giây phút lịch sử của bóng đá Việt Nam, anh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Facebook nhân vật.

Mong đợi từng phút từng giây qua đi để chiến thắng đến với U19 Việt Nam. 10 phút trước khi hết giờ, bình luận viên Quang Huy chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Qúa tuyệt vời, chỉ còn 10 phút nữa thôi." Đó là những gì mà bình luận viên, chuyên gia bóng đá Việt Nam Vũ Quang Huy gửi đến U19 Việt Nam, gửi đến những Trọng Đại, Minh Dĩ, Đức Chinh, Quang Hải, Tiến Dụng,..trong khoảnh khắc, giây phút viết nên lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Cùng cảm xúc với nhà báo, chuyên gia, bình luận viên Quang Huy, nhà báo Nguyễn Minh Hải báo Bóng Đá cảm nhận và chia sẻ gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò Bùi Tiến Dụng, Tống Anh Tỷ, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh,Lương Hoàng Nam, Hò Minh Dĩ,.."Trong cuộc đời mỗi người phóng viên Việt Nam, mấy khi được viết về đội nhà giành suất dự World Cup và tôi đã có 2 lần... Không khí từ đội U19 Việt Nam, không ngôn từ nào có thể tả nổi, chỉ biết niềm hạnh phúc ngập tràn, niềm tự hào trào dâng... Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã nói lời cảm ơn NHM cả nước trước khi họ là điều đó với người thân của mình. Chúc mừng U19 Việt Nam, chúc mừng coach Tuan Hoang Anh, Trần Minh Quang, các em Tống Anh Tỷ, Hồ Minh Dĩ, Bùi Tiến Dụng, Dũng Bùi Tiến, Ha Duc Chinh, Thanhhau Phan, Hoàng Nam Lương cùng nhiều anh em tự nhiên tag không được..."

anh07

 Hình ảnh nhà báo Minh Hải sẽ niềm vui ăn mừng chiến tích của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Facebook nhân vật.

anh05

 Đội trưởng Trọng Đại gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp giành cho U19 Việt Nam. Ảnh: Facebook nhân vật.

Cán bộ Công ty cổ phần chuyên nghiệp bóng đá Việt Nam (VPF), Nguyễn Đức Mạnh đang có chuyến khảo sát, học hỏi kinh nghiệm bóng đá Đức và Tây Ban nhà cùng đoàn Việt Nam ở Tây Ban Nha cũng đăng tải hình ảnh, lá cờ tổ quốc và lời chúc mừng tới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm nên giây phút lích sử.

anh04

 Cán bộ VPF, Nguyễn Đức Mạnh gửi lời chúc U19 Việt Nam làm nên lịch sử bóng đá nước nhà. Ảnh: facebook nhân vật.

Có lẽ hạnh phúc và may măn nhất trong thành phần ban huấn luyện U19 Việt Nam chính là trơh lý HLV Đinh Hồng Vinh. Ngay sau khi biết tin U19 Việt Nam giành chiến thắng ở tứ kết, tại quê nhà Gia Lai fan hâm đặc biệt gửi lời chúc ý nghĩa đến trợ lý Đinh Hồng Vinh và các học trò: "Đẹp hơn cả giấc mơ!, Chiến thắng đội chủ nhà Bahrain, đội tuyển U19 Việt Nam -một trong bốn đội mạnh nhất sẽ tham dự Wordcup 2017 tại Hàn Quốc. Một chiến tích - chưa bao giờ người hâm mộ nước nhà và cả những "chị em" mê bóng đá được đón nhận tin vui cực lớn như thế. Chúc mừng đội tuyển, Ban huấn luyện - những người thầy đã vẽ lên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Chúc mừng ba Vinh Dinh Hong, niềm vui lớn quá ở nhà không thể ngủ trở lại ạ."

anh06

 Fan đặc biệt ở quê nhà Gia Lai chúc mừng chiến tích lịch sử của U19 Việt Nam. Ảnh: Facebook nhân vật.

01

 Trên trang cá nhân của mình, trung vệ ĐT Việt Nam, Nguyễn Minh Tùng người cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 vào cuối năn nay trên đất Myanmar cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến U19 Việt Nam. Ảnh: Facebook nhân vật.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 10:45 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục