Ngạo nghễ giữa Bernabeu, Messi lưu danh sử sách

10:03 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnPha cởi áo ăn mừng rồi trưng nó trước mặt các cổ động viên Real Madrid tại sân Santiago Bernabeu của Messi là lời khẳng định của một thiên tài rực sáng.

Bàn thắng thứ 500 của Messi cho Barca không chỉ giúp CLB níu kéo hy vọng đua tranh ngôi vô địch La Liga, mà còn ghi dấu một hình ảnh không thể nào quên: Sau khi ghi bàn thắng ở phút thứ 92, đem lại chiến thắng 3-2 cho Barcelona, cầu thủ người Argentina chạy ra cột cờ góc, cởi áo ăn mừng rồi sau đó giơ cao nó lên một cách đầy tự hào.

 - Bóng Đá

Messi, vị thánh của Barca

"Đây, tôi đang ở đây, tại Santiago Bernabeu và đây là chiếc áo thi đấu của tôi, chiếc áo thi đấu của Barcelona," tờ Marca - có trụ sở tại Madrid bình luận. Nhà báo Jaime Rincon bình luận, khoảnh khắc nói trên của Messi rồi sẽ đi vào lịch sử Barca như một trong những hình ảnh ấn tượng nhất.

Có thể kể ra sau đây như khoảnh khắc Koeman ghi bàn ở trận chung kết European Cup năm 1992 tại Wembley, từ một cú sút phạt tuyệt đẹp. Hay khoảnh khắc Iniesta ghi bàn ở sân Stamford Bridge vào năm 2009, đưa Barca vào chung kết Champions League.

 - Bóng Đá

Messi ăn mừng để lại hình ảnh quá ấn tượng

Hay khoảnh khắc Messi tung người trên không ở Rome trong trận chung Champions League với Manchester United. Và gần nhất, là cảnh Messi ăn mừng giữa hàng cánh tay CĐV Barca sau cú lội ngược dòng vô tiền khoáng hậu trước Paris Saint-Germain.

Đến đồng đội cũng kinh ngạc vì Messi. Luis Suarez hay Andres Iniesta, những cầu thủ đã chơi khá lâu với Lionel Messi cũng choáng với màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Argentina mới đây.

"Tôi thật sự ngưỡng mộ Messi," tiền đạo Luis Suarez nói với báo chí. "Messi luôn thể hiện khả năng của mình ở những thời khắc, thời điểm quan trọng nhất." Messi và Barcelona đã không có một mùa giải thật sự như ý, nhưng đến thời điểm quan trọng, trong một trận đấu quan trọng số 10 của CLB xứ Catalonia vẫn tỏa sáng đúng lúc.

"Cậu ấy khiến tôi quá ngưỡng mộ, một tài năng có một không hai," tiền đạo người Uruguay nói. Còn Andres Iniesta, người đã có hơn 10 năm chơi cạnh Messi tỏ ra "kinh ngạc" vì màn trình diễn của đồng đội.

Ngạo nghễ giữa Bernabeu, Messi lưu danh sử sách - Bóng Đá

Messi gây ấn tượng ở El Clasico cuối tuần qua

"Điều tuyệt vời nhất là Leo chưa bao giờ ngừng gây bất ngờ cho bạn. Sau rất nhiều năm cậu ấy vẫn tiếp tục tạo ra sự khác biệt. Với chúng tôi, với CLB, được chơi bóng cùng cậu ấy là một vinh dự lớn," đội trưởng Barca nói. Một huyền thoại khác, Ronaldinho cũng đã gửi lời chúc mừng cho Lionel Messi sau khi anh đạt được cột mốc vĩ đại trong sự nghiệp.

Ở mùa giải năm nay, Messi đã ghi tới 47 bàn và có 17 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Barca, sau 46 lần ra sân. Lionel Messi là người tạo ra tất cả. Anh là số 1, anh là riêng, là duy nhất.

Video pha ăn mừng cuối trận của Messi đêm qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:02 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục