Ngáng đường MU, The Hammers quyết giành ''thần đồng Angola''

16:52 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ trẻ nằm trong tầm ngắm của Manchester United đã nhận được thêm sự quan tâm từ Premier League.

Với mạng lưới tuyển trạch viên mạnh mẽ được trải rộng khắp, các CLB của Premier League luôn rất chủ động trong công cuộc săn tìm những tài năng bóng đá trẻ. Một trong những cái tên xuất hiện trong những danh sách cần chiêu mộ ở Xứ Sương mù là Zito Luvumbo - cầu thủ mới 17 tuổi nhưng đã là thành viên của ĐTQG Angola.

Theo hãng truyền thông Bồ Đào Nha Sapo Desporto, West Ham United đang tiếp tục thể hiện sự quan tâm nghiêm túc tới Luvumbo. Trở lại vào tháng 8, cũng ấn phẩm này đã lần đầu tiên nhắc đến sự chú ý của West Ham, bên cạnh một số CLB khác như Lille và Boavista (Giải VĐQG Bồ Đào Nha) dành cho cầu thủ chạy cánh sinh năm 2002. Trong cuộc đua này, đáng chú ý còn có sự tham gia của ông lớn Manchester United - đội bóng cũng đã sớm cử tuyển trạch viên tới theo dõi Luvumbo, theo thông tin của The Sun từ tháng 2.

Report: West Ham and Manchester United keen on Angola winger Zito Luvumbo - Bóng Đá

Zito Luvumbo là tài năng trẻ mà West Ham muốn chiêu mộ.

Zito Luvumbo đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ ‘’hot’’ nhất châu Phi. Cầu thủ 17 tuổi này đã là một cầu thủ đội một được ra sân thường xuyên ở CLB Primeiro de Agusto (đang thi đấu ở Girabola - Giải VĐQG Angola). Ở các cấp độ ĐTQG, Luvumbo cũng có bước thăng tiến thần tốc. Tham gia Giải vô địch U17 COSAFA (Liên đoàn Bóng đá Nam châu Phi) năm 2018, cầu thủ tấn công đa năng này đã giành được giải thưởng Cầu thủ Xuất sắc nhất giải đấu. Luvumbo cũng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi U17 Angola tham gia World Cup U17 khởi tranh ở Brazil vào cuối tháng này.

2 lần khoác áo ĐTQG Angola cũng đã là quá đủ để cho thấy Luvumbo được giới mộ điệu nước nhà đánh giá cao đến thế nào. Nếu có thể chiêu mộ thành công tài năng của bóng đá Angola này, The Hammers chắc chắn sẽ sở hữu một cái tên rất đáng theo dõi trong những năm tới.

Chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi vào lưới Real Madrid trên sân Nou Camp:

Ngọc Bách | 06:16 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục