Ngáng đường Arsenal, Chelsea đấu tranh sống chết giành "thần đồng" 16 tuổi

16:09 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang đứng trước nguy cơ chảy máu tài năng vì Chelsea vào thời điểm hiện tại.

Borussia Dortmund dường như đang trở thành mảnh đất lành dành cho các cầu thủ trẻ tỏa sáng. Nói về vấn đề này, Jadon Sancho chính là trường hợp tiêu biểu nhất. Hiện tại, Sancho đang trở thành trụ cột tại Signal Iduna Park và được định giá khoảng 100 triệu euro chỉ sau 2 năm đến Dortmund từ Man City.

Ngoài Sancho ra, Achraf Hamiki là cái tên tiềm năng tiếp theo. Tài năng người Morocco bắt đầu trở thành mẫu cầu thủ đa năng khi vừa đảm đương tốt vai trò hậu vệ lẫn trên hàng công. Sự xuất sắc của Hakimi đang khiến các sếp lớn tại Signal Iduna Park phát cuồng và họ mong muốn mua đứt anh từ Real Madrid sau khi hết thời hạn cho mượn 2 năm.

Bên cạnh 2 cái tên này, Dortmund còn sở hữu trong tay bộ đôi "ngọc quý" khác là Youssoufa Moukoko, Karamoko Dembele. Về phần Moukokou, đây là "thần đồng" mới nổi khi liên tục gây tiếng vang lớn ở cấp độ trẻ tại sân Signal Iduna Park.

CHELSEA PREPARING BID FOR DORTMUND TARGET KARAMOKO DEMBELE - Bóng Đá

 Dembele đang là tài năng trẻ của Dortmund.

Còn ở trường hợp của Dembele, sao mai sinh năm 2003 này từng trở thành tâm điểm khiến 3 liên đoàn Anh, Scotland và Bờ Biển Ngà giành giật. Rõ ràng, sức hút của Dembele là rất lớn.

Do đó, theo nguồn tin từ 90min, Chelsea đang dành sự quan tâm đến tiền đạo 16 tuổi. Để giành được chữ ký của Dembele, Chelsea sẽ phải đối đầu gay gắt với Arsenal trên TTCN.

Video Chelsea 2 - 1 Newcastle:

Lữ Phong | 15:55 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục