Ngân Thương với đợt “tập huấn cuộc đời”

23:57 Thứ bảy 18/02/2017

Sáng 18-2, khi “búp bê” thể dục dụng cụ (TDDC) Đỗ Thị Ngân Thương cùng người bạn đời Việt Anh háo hức khoe bộ ảnh cưới lãng mạn trên trang Facebook cá nhân, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã chúc phúc cho nữ hoàng một thời của thể thao Việt Nam ở đấu trường SEA Games.

Ở tuổi 28, Ngân Thương quyết định lên xe hoa về nhà chồng. Ngân Thương được biết đến là một trong những VĐV TDDC thành công nhất của Việt Nam. Cô từng giành nhiều huy chương tầm quốc tế cho thể dục nước nhà. Sự nghiệp của cô gái được ví là “búp bê” TDDC Việt Nam cũng trải qua không ít thăng trầm khi vướng phải nghi án doping tại Olympic năm 2008, bị cấm thi đấu 1 năm.

TDDC-Ngan-Thuong-1

 Ngân Thương trong lễ dạm hỏi Ảnh: Mộc Nghênh.

Cô cũng từng một lần giải nghệ vào năm 2010 nhưng rồi phải trở lại thi đấu nốt cho đội tuyển TDDC ở SEA Games 2011 vì đội thiếu người. Rất đáng ngưỡng mộ là năm đó, Ngân Thương giành được 2 HCV để ngày nói lời chia tay trở nên đầy trọn vẹn. Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, Ngân Thương chuyển sang huấn luyện, giảng dạy thể dục, uốn nắn những thế hệ mầm non. Công việc tiếp tục đòi hỏi “búp bê” phải thường xuyên xa nhà.

May mắn cho Ngân Thương là cô nhận được sự đồng cảm từ một người đàn ông vốn không liên quan đến thể thao. Ba năm quen nhau, Ngân Thương và người bạn đời Việt Anh quyết định tổ chức lễ cưới vào ngày 21-3 tới.

Khoe những bức ảnh lãng mạn được chụp tại vùng núi Sóc Sơn - Hà Nội, Ngân Thương hạnh phúc cho biết: “Cả hai vợ chồng cùng thích đi du lịch nhưng công việc quá bận nên chưa thể sắp xếp thời gian. Bộ ảnh cưới được chụp bởi những người bạn thân thiết, nên cũng coi như chúng mình vừa được đi chơi vừa chụp ảnh cưới luôn. Sắp xếp đi sắp xếp lại, cuối cùng ngày chụp lại rơi vào đúng Valentine!”

Hơn 20 năm trước khi mới 6 tuổi, Ngân Thương xa nhà đi tập huấn với tinh thần vượt khó vươn lên. Nói về hôn nhân, Ngân Thương so sánh thú vị: Mình coi đây là chuyến tập huấn lớn nhất của cuộc đời. Thực ra không phải đi xa nhà lắm đâu, nhà anh ấy cũng ở ngay Hà Nội này thôi, nhưng cưới nhau xong, chúng mình sẽ ở cùng gia đình bên nội, với bố mẹ anh ấy. Thế là Ngân Thương lại một lần nữa rời gia đình, không ở nhà mình nữa.”

Cô chia sẻ: “Thương giờ sắp 30 rồi, có phải như ngày xưa nữa đâu, nhưng bước vào cuộc sống gia đình, làm sao để vun vén, giữ được hạnh phúc cũng phải quyết tâm cao. Tôi nghĩ lấy chồng là cái duyên, cũng như đến với TDDC thật tình cờ mà cũng là duyên nghiệp. Chồng tôi vốn là dân kỹ thuật nhưng tính cách khá lãng mạn, có nhiều sở thích giống tôi và rất biết nịnh vợ,” Ngân Thương chia sẻ.

Minh Ngọc | 22:06 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục