Ngân sách bèo, Arsenal nhắm cái tên vô danh giá 1 triệu bảng

16:38 Thứ bảy 13/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy quan tâm.

Như đã biết, Arsenal chưa bao giờ được xem là một đội bóng chịu chi trên mặt trận chuyển nhượng. Đến lúc này, "Pháo thủ" vẫn đang gặp khó trong việc mua tân binh bởi ngân sách hạn chế. Với việc chỉ được cấp 45 triệu bảng, đội bóng thành London phải mặc cả với các đối tác khác trên bàn đàm phán và đương nhiên họ bị từ chối.

Lúc này, những thương vụ mà Pháo thủ đang theo đuổi đều đang gặp bế tắc, ngay cả thương vụ Saliba cũng vậy khi mà mới đây Tottenham đã gia nhập cuộc đua.

Và theo thông tin từ Express, đội chủ sân Emirates mới đây thậm chí đã phải đưa một cái tên vô danh là Luther James-Wildin vào danh sách chiêu mộ. Mùa trước, anh đã có 39 lần ra sân ở giải hạng hai nước Anh trong màu áo Stevenage.

Arsenal eyeing shock signing with Unai Emery handed limited transfer budget - Bóng Đá

Arsenal muốn có được James-Wildin.

Được biết, mức giá của Wildin rơi vào khoảng 1 triệu bảng. Anh được Arsenal đánh giá cao bởi tốc độ của mình, và cũng theo tờ Express, các trinh sát của Arsenal đã thường xuyên có mặt ở Broadhall Way từ mùa trước để "xem giò" Wildin.

Ở một diễn biến khác, mới đây Koscielny tiếp tục có hành động chống đối Arsenal trên mạng xã hội. Cụ thể, trên Instagram, hậu vệ sinh năm 1985 đã châm biến Arsenal bằng cách đổi ảnh đại diện thành hình anh cười rất tươi khi cầm vào tấm băng đội trưởng.

Anh Tú | 14:50 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục