Ngân sách 18 triệu euro, AC Milan nhắm 'trâu mộng' Hà Lan

11:27 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro đang ưu tiên nâng cấp hàng phòng ngự cho mùa tới.

AC Milan vừa có một giai đoạn lượt về mùa giải 2019/2020 khó tin. Họ chỉ để thua 2 trận kể từ đầu năm nay, bất bại 12 trận cuối mùa, trong đó có 9 trận thắng, để vươn lên vị trí thứ 6 Serie A. Mùa tới, Rossoneri sẽ quay lại đấu trường châu lục từ vòng loại. Mùa hè này, họ sẽ ưu tiên nâng cấp hàng thủ để chuẩn bị cho lịch đấu bận rộn đầu mùa tới.

Denzel Dumfries, hậu vệ phải của PSV Eindhoven là cái tên đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Milan. Đội chủ sân San Siro được cho đã nhắm đến ngôi sao này từ lâu, đã gửi yêu cầu đến đội bóng Hà Lan. Mức giá mà PSV đưa ra chỉ vào khoảng 18 triệu euro.

Ngân sách 18 triệu euro, AC Milan nhắm 'trâu mộng' Hà Lan - Bóng Đá

 Dumfries đối đầu Barca ở C1.

Dumfries 24 tuổi, sở hữu thể hình lý tưởng đối với một một cầu thủ phòng ngự (cao 1m89, nặng 80 kg). Thế mạnh của anh là sức mạnh, không e ngại những tình huống tranh chấp tay đôi.

Hậu vệ này đã chơi chuyên nghiệp cho Sparta Rotterdam từ năm 18 tuổi, có 1 mùa giải ở Heerenveen, chuyển đến PSV năm 2018 và được nâng tầm trong màu áo ông lớn này. Dumfries cũng đã ra mắt đội tuyển Hà Lan vào cuối năm đó.

Ngoài Dumfries, AC Milan đang nhắm đến một hậu vệ phải khác là Serge Aurier của Tottenham Hotspur. Ở vị trí trung vệ, họ muốn có Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Những pha cứu thua của Buffon trước Milan:

 
Thanh Vũ | 10:29 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục