Ngăn Pogba đến Juve, Man Utd bắt đầu hành động

06:04 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnQuyết định của đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ khiến "Lão phu nhân" chùn bước.

 

5 bàn thắng đẹp của Paul Pogba cho Juventus

Tương lai của Paul Pogba đang bị đặt dấu hỏi lớn. Giao kèo giữa tiền vệ người Pháp và Manchester United chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Đến nay, mọi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn đang rơi vào bế tắc. Bản thân chàng trai 27 tuổi cũng không che giấu ý định rời Old Trafford và nhiều lần công khai "thả thính" Real Madrid, Juventus.

Chứng kiến những gì đang xảy ra ở xứ sở sương mù, Juventus đã cảm thấy rất sốt sắng. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Bianconeri không hề che giấu ý định đưa Paul Pogba quay trở lại Allianz Stadium, nơi anh từng có quãng thời gian gắn bó và trưởng thành. HLV Andrea Pirlo hiểu rất rõ tiền vệ người Pháp bởi cả 2 từng cùng nhau cống hiến cho "Lão phu nhân".

Man Utd gia hạn với Pogba - Bóng Đá

 Paul Pogba trong màu áo Manchester United.

Trong thời gian sắp tới, Giám đốc thể thao Fabio Paratici sẽ tiếp tục đàm phán với Manchester United. Tuy nhiên, mới đây, họ đã nhận được 1 thông tin không mấy vui vẻ. Theo ESPN, phía Red Devils đã đề nghị Paul Pogba ký vào bản hợp đồng mới

Nếu điều này diễn ra thành công, Juventus sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hội ngộ với chàng trai người Pháp. Trong quá khứ, Manchester United từng "hét giá" Paul Pogba lên tới 188 triệu euro, con số nằm ngoài khả năng chi trả của "Lão phu nhân".

Faro | 05:06 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục