Ngân hàng Công thương Vô địch giải bóng chuyền trẻ Toàn quốc

12:41 Thứ sáu 02/06/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng 3-0 trước VTV Bình Điền Long An giúp Ngân hàng Công thương năm thứ 3 liên tiếp giành chức vô địch ở giải trẻ quốc gia.

IMG_0074

 Ngân hàng Công thương không có đối thủ ở giải trẻ. Ảnh: Internet.

Cả VTV Bình Điền Long An và Ngân hàng Công thương đều dễ dàng có được chiến thắng 3-0 tại bán kết. Tuy nhiên Ngân hàng Công thương vẫn được đánh giá cao hơn khi tại vòng bảng họ đã giành thắng lợi 3-0 trước VTV Bình Điền Long An và sở hữu một đội hình đồng đều gồm 3 mũi công lợi hại là Lưu Thị Huệ, Trần Tú Linh và Hoàng Phương Anh.

Trong trận này, mặc dù HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền của Long An đã nỗ lực điều chỉnh đội hình và thúc giục Kim Thanh, Mỹ Tiên, Quý Uyên, Khánh Vy, Anh Phương, Cẩm Linh chơi quyết liệt hơn, song đội bóng miền Tây vẫn không thể xoay chuyển tình thế.

Trong khi đó Ngân hàng Công thương ở trận đấu này đã phát huy được khả năng phát bóng tốt, chắn bóng hiệu quả và phòng thủ hàng sau chắc chắn. Đặc biệt là phụ công Lưu Huệ đã có một trận đấu cực xuất sắc với những miếng đánh nhanh đẹp mắt.

Với việc thắng đậm 3-0(25:13, 25:22, 25:13) trước Long An và thống trị Giải Vô địch Bóng chuyền trẻ Toàn quốc 3 mùa liên tiếp, Ngân hàng Công thương từ một trung tâm non trẻ nay đã chứng minh mình giờ đây xứng đáng là một trong 3 cái nôi lớn nhất ươm mầm những tài năng cho bóng chuyền Việt Nam. 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:40 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục