Ngân hàng Công thương tranh cúp vô địch với VTV Bình Điền Long An

02:22 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnĐây cũng là cuộc đối đầu của hai phụ công lẫy lừng nhất của bóng chuyền Việt Nam là Kim Huệ và Ngọc Hoa.

1_286270

 Kim Huệ và đồng đội tiến sát chức vô địch. Ảnh: Internet.

 Cúp Hùng Vương đang dần trôi về giai đoạn cuối và những cái tên xuất sắc nhất đã dần lộ diện. Ở nội dung của nữ, không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi VTV Bình Điền Long An và Ngân hàng Công thương là hai cái tên có mặt ở chung kết.

Trước đó VTV Bình Điền Long An đã xuất sắc đánh bại Thái Bình với tỷ số trắng 3-0 trong một trận đấu mà Ngọc Hoa và các đồng đội có phong độ rất cao. Phần mình, Ngân hàng Công thương cũng có chiến thắng cách biệt 3-0 trước Thông Tin Lienvietpostbank để tiến cực sát chiếc cúp vô địch.

Trước cuộc đối đầu đáng chờ đợi ở chung kết, Ngân hàng Công thương được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút bởi họ đang có bộ ba kinh nghiệm Hà Hoa - Kim Huệ - Nguyễn Thị Xuân, bên cạnh đó là tay đập 18 tuổi Đinh Thị Thúy đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Phía Long An, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Vũ sẽ phụ thuộc rất lớn vào Ngọc Hoa và Thanh Thúy - tay đập cao nhất hiện nay của bóng chuyền Việt Nam.

Dù kết quả có thế nào đi nữa thì điều khán giả mong chờ nhất ở trận đấu này chính là màn cống hiến hết mình của hai đội bóng. Đặc biệt là cuộc đối đầu hứa hẹn nảy lửa của hai phụ công hàng đầu Việt Nam là Kim Huệ và Ngọc Hoa.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:20 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục