Ngân hàng Công thương lần đầu vô địch Siêu cúp bóng chuyền

00:10 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnKim Huệ và các đồng đội đã có chiến thắng thuyết phục trước Long An ở chung kết.

NQK_6899-1

 Ngân hàng Công thương (ảo đỏ) đánh bại Long An để vô địch. Ảnh: Internet.

Ngân hàng Công thương với 3 trận thắng ở vòng bảng đã xuất sắc lọt vào trận chung kết của Siêu cúp Đạm Cà Mau, trong khi Long An dù kém hơn 1 trận thắng nhưng việc họ giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng cũng được xem là một sự thuyết phục khi đội hình có rất nhiều gương mặt trẻ.

Trước đó tại vòng bảng, Ngân hàng Công thương từng nghẹt thở thắng Long An với tỷ số 3-2. Lần gặp lại này, giới mộ điệu kỳ vọng hai đội bóng sẽ một lần nữa tái hiện trận đấu 5 set kịch tính, song điều đó đã không thể xảy ra.

Với sự xuất sắc của Đinh Thúy, Đoàn Xuân, Lê Thúy và gương mặt gạo cội Kim Huệ, Ngân hàng Công thương đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc 3-1 (25-20, 25-17, 20-25, 25-16) để giành chức vô địch. Đây mới chỉ là chức vô địch đầu tiên của đội bóng Ngân hàng trong lịch sử của giải đấu này.

Điều đáng nói là khi vòng hai giải VĐQG đang đến rất gần, danh hiệu lần này sẽ là một cú hích tinh thần cực lớn với thầy trò HLV Lê Văn Dũng. Hiện Ngân hàng Công thương đang là nhà ĐKVĐ quốc gia, năm ngoái họ hạ Thông Tin Lienvietpostbank với tỷ số 3-2 ở chung kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:55 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục