Ngân hàng Công thương không tăng cường ngoại binh

13:10 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Lê Văn Dũng sẽ mang một đội hình gồm 100% các cầu thủ nội tham dự giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017.

11196259_1093797083970591

 Ngân hàng Công thương không thuê ngoại binh. Ảnh: Internet.

Ngân hàng Công thương sẽ tham dự giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017 với tư cách là nhà đương kim vô địch. Năm ngoái đội bóng của HLV Lê Văn Dũng từ chỗ bị đánh giá là "đội lót đường" đã gây bất ngờ lớn khi lọt vào chung kết và đánh bại trẻ Giang Tô để đăng quang đầy thuyết phục.

Nhiệm vụ bảo vệ ngôi hậu của Ngân hàng Công thương hứa hẹn nhiều chông gai hơn bởi mặt bằng chung năm nay mạnh hơn hẳn năm ngoái. Ngoài hai đối thủ quen thuộc là VTV Bình Điền Long An và Thông Tin Lienvietpostbank, Ngân hàng Công thương sẽ đối đầu với các đối thủ mạnh là CLB Bangkok Glass (Thái Lan), CLB Phúc Kiến (Trung Quốc), tuyển Quốc gia Triều Tiên và CLB Altay (Kazakhstan). 

Theo kết quả bốc thăm, Ngân hàng Công thương sẽ nằm chung bảng với các CLB Phúc Kiến (Trung Quốc), Bangkok Glass (Thái Lan) và CLB 4.25 Triều Tiên. Đây được xem là bảng đấu "tử thần" bởi Phúc Kiến là một đội bóng mạnh đang thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc, trong khi CLB 4.25 sở hữu lối chơi kỷ luật đặc trưng của bóng chuyền Triều Tiên. Đội bóng còn lại, CLB Bangkok Glass từng 2 mùa giành chức vô địch giải quốc gia Thái Lan và họ đang có những nhân tố nổi bật như Pornpun, Pleumjit, Wanida,...

Phần mình Ngân hàng Công thương sẽ tham dự giải bằng dàn nội binh vừa đăng quang ở Cúp Hùng Vương vừa rồi. Bộ ba Hà Thị Hoa, Phạm Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân sẽ là bộ khung chính, bên cạnh các gương mặt trẻ như Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân, Bùi Vũ Thanh Tuyền.

4

 Danh sách đăng ký của Ngân hàng Công thương. Ảnh: Internet.

Ở bảng A, chủ giải VTV Bình Điền Long An sẽ nằm chung bảng với các đội Thông tin LVPB, CLB Altay đến từ Kazakhstan và CLB Vân Nam của Trung Quốc. Long An với sự tăng cường ngoại binh Wilavan Apinyapong được xem là đội bóng có khả năng giành ngôi nhất ở bảng này.

Được biết Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền là giải đấu lâu đời, có uy tín và chất lượng chuyên môn cao được thẩm định qua nhiều mùa giải. Đây cũng là giải đấu được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá hấp dẫn nhất hiện nay với nhiều đội bóng mạnh tham dự cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:10 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục