Ngầm xác nhận, công thần sẵn sàng chia tay Bayern Munich

07:46 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnHùm xám xứ Bavaria nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với tiền vệ đa năng 32 tuổi sau khi mùa giải 2020/2021 khép lại.

 

 Cristiano Ronaldo lập hattrick trước Bayern

Theo tờ Goal, tiền vệ người Tây Ban Nha Javi Martinez mong muốn tìm kiếm một thử thách mới khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Điều đó đồng nghĩa, ngôi sao 32 tuổi nhiều khả năng nói lời chia tay Bayern Munich sau 9 năm gắn bó.

Martinez được HLV trưởng Hansi Flick đề nghị ở lại thêm 1 năm vào mùa hè 2020. Từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ sinh năm 1988 có 13 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria.

Bên cạnh Martinez, nhà vô địch Bundesliga nhiều khả năng cũng nói lời chia tay 2 trụ cột khác là  Jerome Boateng và David Alaba. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận đấu giữa Bayern Munich và Atletico Madrid tại Champions League, Martinez cho hay:

Martinez ready to leave Bayern Munich - Bóng Đá

Martinez trong màu áo Bayern Munich.

"Tôi nghĩ đây không phải là thời điểm thích hợp để bàn về câu chuyện tương lai xảy ra vào tháng 6 năm 2021. Bạn biết đấy, bất cứ điều gì cũng có thể diễn ra. Tôi đã trải qua những năm tháng tuyệt vời cùng Bayern Munich,".

"Tôi muốn tìm kiếm một thử thách mới mẻ trước khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng. Đây là năm cuối cùng trong bản hợp đồng giữa tôi và Bayern Munich. Tôi rất vui vì mình là một phần của đội bóng và góp công trên hành trình giành danh hiệu cùng Hùm xám" Martinez nhấn mạnh.

Tiền vệ 32 tuổi có bản CV ấn tượng trong màu áo Bayern Munich với 5 danh hiệu Bundesliga, 2 chức vô địch Champions League, 5 cúp quốc gia Đức và 1 FIFA Club World Cup.

Anh Nguyễn | 07:16 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục