Ngắm body "vạn người mê" của WAGs số 1 làng Golf

09:59 Thứ năm 20/04/2017

Dustin Johnson đang là tay golf nắm giữ vị trí số 1 thế giới, và anh cũng hết sức may mắn khi sở hữu trái tim cô bạn gái Paulina Gretzky.

 - Bóng Đá

Dustin Johnson và tổ ấm hạnh phúc với Paulina Gretzky

Xuất thân là một ca sỹ, nhưng Paulina Gretzky nhanh chóng chuyển sang nghề người mẫu từ rất sớm. Với thân hình siêu chuẩn, Paulina Gretzky nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công vang dội.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sinh năm 1988 ở Los Angeles, California, Paulina Gretzky xứng đáng là WAGs số 1 làng Golf thế giới. Về phần "đức phu quân", Dustin Johnson - Golf thủ 32 tuổi người Mỹ mới lần đầu tiên trong sự nghiệp lên ngôi số một thế giới sau chiến thắng tại Genesis Open hôm 19/2. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Johnson trước đó đã luôn có mặt trong top 10 thế giới kể từ khi vô địch WGC-Cadillac Championship năm 2015. Anh thu hẹp dần cách biệt với vị trí dẫn đầu bằng ba chiến thắng hồi năm ngoái, trong đó nổi bật nhất là danh hiệu major US Open.

 - Bóng Đá

 

Anh trở thành golf thủ thứ 20 trong lịch sử giành ngôi số một tính từ khi bảng điểm xếp hạng chính thức của golf thế giới ra đời vào năm 1986, sau khi anh đạt thành tích tốt ở năm giải đấu đầu năm 2017. Trước chiến thắng tại California cuối tuần qua, Johnson đã kết thúc trong top sáu ở ba trong bốn sự kiện góp mặt.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:03 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục