Ngại U19 Việt Nam, HLV U19 Bahrain kêu gọi cả nước ủng hộ

06:30 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnRất thận trọng trước khi bước vào trận tứ kết gặp Việt Nam, HLV Abdulaziz Abdo còn kêu gọi người dân cả nước đến sân và ủng hộ cho U19 Bahrain.

APGS-66722

U19 Bahrain có sự ủng hộ lớn từ khán giả nhà. Ảnh: AFC.

Chứng kiến hành trình làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền lọt vào tứ kết U19 châu Á, HLV Abdulaziz Abdo không hề để lộ sự chủ quan trước trận trong buổi họp báo với báo chí. Đại diện của Bahrain tỏ ra rất thận trọng và kêu gọi thêm sự ủng hộ của người dân cả nước.

Ông Abdulaziz Abdo nói: “Chúng tôi có vài lợi thế so với Việt Nam như chơi trên sân nhà, thi đấu trên sân vận động quốc gia, sự cổ vũ cả khán giả. Tất cả là động lực rất lớn cho các cầu thủ. Chúng tôi muốn làm điều gì đó cho người hâm mộ. chính phủ và liên đoàn bóng đá tự hào vì vậy đội bóng cần sự chung sức ủng hộ của tất cả mọi người trong trận tứ kết sắp tới.”

U19 Bahrain vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu khi có cùng 6 điểm nhưng hơn số bàn thắng ghi được so với U19 Hàn Quốc và U19 Ả-rập Saudi. Trong khi đó, U19 Việt Nam phải kiên cường cầm hòa U19 Iraq với tỉ số 0-0 mới đoạt tấm vé nhì bảng B để lần đầu tiên đến với vòng tứ kết, đồng thời viết nên lịch sử.

APGS-67403

 HLV Abdulaziz Abdo thận trọng nhưng cũng rất quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam. Ảnh: AFC

Cũng chính vì vậy mà ông Abdulaziz Abdo dành sự đánh giá cao cho đối thủ: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Việt Nam khi họ giành quyền vào vòng tứ kết. U19 Bahrain sẽ phải đối diện với một tập thể có chiến thuật hợp lý và chất lượng cầu thủ rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi có thể đánh bại họ để giành quyền vào bán kết và tấm vé dự World Cup U20 tại Hàn Quốc.”

Vào đến vòng đấu knock-out này, đội nào cũng muốn giành chiến thắng không bằng cách này thì cũng sẽ làm cách khác. U19 Việt Nam được đánh giá cao nhờ tinh thần thi đấu và tuân thủ chiến thuật, trong khi đó chủ nhà Tây Á có nhiều lợi thế và kinh nghiệm tại các kỳ thi đấu quốc tế. Trận đấu hứa hẹn sẽ không thể bỏ qua vì đội thắng sẽ đi thẳng đến World Cup U20 2017 tại Hàn Quốc.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 01:13 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục