Ngạc nhiên chưa! Ancelotti không hề ấn tượng với Ibra

19:57 Thứ hai 08/10/2012

HLV PSG Carlo Ancelotti khẳng định ông "không hề ấn tượng" gì với màn trình diễn của Zlatan Ibrahimovic trong trận hòa 2-2 trước Olympique de Marseille ngày Chủ nhật vừa qua.

Ibrahimovic là người đã ghi cả 2 bàn thắng ở trận đấu với Marseille ngay tại Stade Velodrome, trong đó có một siêu phẩm giật gót đầy ngẫu hứng. Nhưng Carlo Ancelotti thừa nhận đó là những điều quá đỗi với thường so với đẳng cấp mà Ibra có được.


"Tôi không ấn tượng với những gì cậu ấy đã làm, bởi tôi thừa biết Zlatan là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy là một tay săn bàn tuyệt vời, một cầu thủ toàn diện", Ancelotti nói trên RMC.

"Zlatan có khả năng ghi bàn đáng nể và không chỉ vậy, cậu ấy còn kiến tạo các cơ hội cho Javier Pastore và Kevin Gameiro."

"Ibra đang có phong độ cực tốt. Cậu ấy ghi bàn đều đặn và đó là điều tốt đẹp cho chúng tôi. Mọi người nói anh ấy mệt mỏi ư? Tôi nghĩ rằng chỉ với 80% sức khỏe thôi, cậu ấy cũng đã có thể thi đấu xuất sắc."

"Ibra sở hữu nhiều kĩ năng tuyệt vời, và là một hình mẫu của bóng đá đẹp. Cậu ấy rất hữu ích cho đội bóng."


Ibrahimovic đã ghi đến chín bàn thắng trong bảy lần ra sân tại Ligue 1 cho đến nay, một hiệu suất có thể thuyết phục những nhà chuyên môn khó tính nhất.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục