“Ngã ngựa” trước U21 Myanmar, HLV U21 Thái Lan vẫn nói cứng

21:55 Thứ năm 14/12/2017 | 1

Chơi trên chân U21 Myanmar trong suốt thời gian thi đấu, nhưng trong một thoáng mất tập trung của hàng thủ, U21 Thái Lan phải nhận thất bại với pha lập công duy nhất của Hein Htet Aung.

U21 Thái Lan là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ thành Phoen Thitsar Min đã làm nản lòng các chân sút đến từ xứ sở Triệu Voi bằng các pha cứu thua không tưởng. Không những thế, đội bóng đến từ nền bóng đá số một Đông Nam Á còn phải nhận bàn thua duy nhất ở phút cuối hiệp 1 do công Hein Htet Aung, qua đó thất bại trước U21 Myanmar với tỉ số 0-1.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Phoen Thitsar Min khiến U21 Thái Lan ôm hận. Ảnh: Viết Định.

Dù phải nhận thất bại đầu tiên tại giải U21 Quốc tế 2017, nhưng HLV Julian Marin Bazlo vẫn cho rằng các học trò của ông đã thi đấu tốt, chỉ thiếu mỗi ghi bàn: “Tôi hài lòng với những gì tất cả cầu thủ thể hiện trong ngày hôm nay, trừ khâu ghi bàn. Cũng phải nói rằng, thủ môn U21 Myanmar (Phone Thitsar Min -PV) đã có một trận đấu xuất sắc khi cản phá những cú sút nguy hiểm có thể tạo ra bàn thắng.

Giống như trận đấu đầu tiên, U21 Thái Lan hôm nay vẫn chưa có được phong độ thi đấu tốt nhất. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ cùng nhau nghiên cứu lại và rút tỉa những kinh nghiệm vì sao thua khi Thái Lan lại là đội thi đấu tốt hơn."

 - Bóng Đá

 HLV Julian Marin Bazlo vẫn tin vào khả năng lọt vô trận chung kết của U21 Thái Lan. Ảnh: Viết Định.

Tuy vậy, nhà cầm quân trẻ này vẫn rất tin tưởng vào cơ hội lọt vào trận chung kết của U21 Thái Lan, nhưng ưu tiên số một của Julian và cộng sự lúc này là tập trung hồi phục thể lực cho các học trò để tập trung chuẩn bị cho trận đấu sắp tới: “Tuỳ những đối thủ, tôi sẽ áp dụng lối chơi khác nhau cho các học trò, tấn công hay phòng ngự tùy thế trận. Thua U21 Myanamar, chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội vào chung kết, nhưng lúc này tôi sẽ ưu tiên việc hồi phục sức khỏe cho các thủ để chuẩn bị cho trận đấu với U21 Yokohama, bởi đây là đội bóng rất mạnh."

Trận đấu được đánh giá là cân tài, cân sức giữa U21 Thái Lan và U21 Yokohama sẽ được diễn ra vào ngày 16/12.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 20:55 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục