Ngã ngựa trước tân binh, Aston Villa đứt mạch toàn thắng, lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu

05:39 Thứ bảy 24/10/2020

Aston Villa bất ngờ nhận trái đắng trước tân binh Leeds United và lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Được thi đấu trên sân nhà, Aston Villa hừng hực khí thế tiếp đón tân binh Ngoại hạng Anh Leeds United. Với mạch 4 trận toàn thắng đã qua, đội chủ sân Villa Park hướng đến 3 điểm để vượt qua Everton và giành ngôi đầu BXH.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên gặp một đối thủ khó chơi như Leeds, Villa phải trải qua không ít khó khăn.

 - Bóng Đá

Cả 2 đội ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn trong thời gian hiệp 1, đáng chú ý nhất chính là cú sút bằng chân trái của Jack Grealish ở phút thứ 26. Cú ra chân cận thành của số 10 đưa bóng ra khỏi tầm bắt của thủ thành Illan Meslier nhưng Luke Ayling đã kịp lùi về phá bóng trên vạch vôi.

 - Bóng Đá

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, Villa bất ngờ nhận bàn thua sau pha ghi bàn của Patrick Bamford ở phút thứ 55. Ở tình huống này, hàng thủ đội bóng áo bã trầu có phần mất tập trung và tạo điều kiện cho số 9 phía Leeds băng vào dứt điểm cận thành.

 - Bóng Đá

Có bàn dẫn trước, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa thi đấu thăng hoa hơn.

 - Bóng Đá

Và bàn thắng thứ 2 đến với họ như 1 điều tất yếu. Phút 67, lại là Bamford khiến Aston Villa ôm hận với cú sút xa kỹ thuật ở khoảng cách 17m. Bóng đi rất khó chịu và thủ thành Martinez chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

 - Bóng Đá

 Không còn gì để mất, Aston Villa dâng cao đội hình tìm bàn rút ngắn tỷ số.

 - Bóng Đá

Nhưng trong một ngày thi đấu bế tắc, đội chủ nhà đã không thể làm khó được hàng thủ đội bóng áo sọc xanh - đen.

 - Bóng Đá

Bamford kết thúc ngày thi đấu rực rỡ của mình với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút thứ 74. Anh chính là cầu thủ sáng nhất trận đấu khi đã lập cú hat-trick.

 - Bóng Đá

Thời gian còn lại của trận đấu, Villa không thể tìm được bàn thắng danh dự và đành chấp nhận thua trắng 3 bàn trên sân nhà.

 - Bóng Đá

Với kết quả này, Villa đã lỡ mất cơ hội leo lên ngôi đầu bảng khi vẫn kém Everton 1 điểm. Còn Leeds United tạm xếp ở vị trí thứ 3 với 10 điểm sau 6 trận đã đấu.

Bàn thắng đầu tiên của Barkley cho Chelsea:

 
Đăng Huy | 05:09 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục