Ngã ngũ! 'Vua danh hiệu' chọn Arsenal, lộ luôn mức lương 'gây sốc'

09:10 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày do dự, cầu thủ người Brazil đã chốt xong bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Arsenal đang phải đau đầu vì không được ban lãnh đạo hậu thuẫn về mặt kinh tế. Với HLV Unai Emery, ông ưu tiên kế hoạch gia cố hàng thủ và đặc biệt là vị trí hậu vệ phải khi không còn quá nhiều sự lựa chọn trong đội hình.

Hector Bellerin chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và khó lòng chơi tốt ngay lập tức. Ainsley Maitland-Niles cũng thi đấu tròn vai khi được tin tưởng thay thế người đàn anh. Trước đó, The Gunner từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Thomas Meunier từ PSG.

Dani Alves willing to join Arsenal on £200,000-a-week deal    - Bóng Đá

 Sau La Liga, Serie A và Ligue 1, Alves muốn thử sức ở Premier League.

Mặc dù vậy, đội bóng Ligue 1 đưa ra mức giá lên đến 35 triệu euro và đội chủ sân Emirates buộc phải rút lui khỏi thương vụ này. Không cần mất quá nhiều thời gian, CLB Bắc London đã chọn ra được cái tên thay thế và đó là cầu thủ đầy kinh nghiệm.

Nguồn tin từ The Sun cho biết, HLV Unai Emery đã thuyết phục thành công Dani Alves gia nhập Arsenal trước sự quan tâm của Manchester City lẫn Tottenham Hotspur. Tại bến đỗ mới, "lão tướng" sinh năm 1983 sẽ nhận được mức đãi ngộ 200.000 bảng/tuần.

Đây là số tiền ít hơn so với mức lương 230.000 bảng/tuần cựu cầu thủ Barcelona hưởng tại PSG. Sau khi Copa America 2019 khép lại, đích thân hậu vệ phải 36 tuổi lên tiếng mình đang tìm kiếm một đội bóng mới để tiếp tục chinh phục những thử thách tiếp theo.

Giang Nam | 08:30 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục