Ngã ngũ! 'Nuối tiếc' của Man Utd chốt bến đỗ mới, ra mắt vào tuần sau

19:06 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ ngôi sao vừa chia tay Quỷ đỏ đã xác định được điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, các CĐV M.U tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi Ander Herrera chính thức chia tay sân Old Trafford. Sau 5 năm gắn bó với "Nhà hát của những giấc mơ", cầu thủ người Tây Ban Nha quyết định ra đi khi không thống nhất được vấn đề lương bổng.

Nửa đỏ thành Manchester không chủ động gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao và sẵn sàng để anh ra đi theo dạng tự do. Không mất quá nhiều thời gian, ngôi sao sinh năm 1989 đã chọn xong bến đỗ mới cho mình đó chính là PSG.

Pablo Sarabia & Ander Herrera to PSG now formalised as done deals - announced next week. (L’Éq/RMC) - Bóng Đá

 PSG sẽ là CLB tiếp theo trong sự nghiệp của Ander Herrera.

Nguồn tin uy tín từ tờ L'Equipe cho biết, mọi thỏa thuận giữa tiền vệ 29 tuổi và "Les Parisiens" đã hoàn tất. Bản hợp đồng sẽ chính thức được công bố vào tuần tới. Nhiều khả năng Ander Herrera sẽ hưởng mức lương 160.000 bảng/tuần tại sân Công viên các Hoàng tử.

Bên cạnh đó, đại diện của Ligue 1 cũng sẽ hoàn tất cùng lúc việc chiêu mộ tiền vệ Pablo Sarabia từ Sevilla. Sau mùa giải thất bại tại Champions League, HLV Thomas Tuchel đã lên kế hoạch "thanh trừng" và hàng loạt cái tên phải khăn gói ra đi.

Người đầu tiên chính thức chia tay đội bóng thủ đô Paris đó chính là thủ môn Gianluigi Buffon. Nối gót đồng nghiệp kì cựu, hậu vệ Dani Alves cũng tuyên bố ra đi nhưng vẫn chưa tìm được CLB thích hợp. Ngoài ra, những Adrien Rabiot hay Edinson Cavani đều nằm trong diện thanh lý.

Giang Nam | 18:25 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục