“Neymar xuất sắc không kém Messi, giỏi hơn Ronaldo”

23:37 Thứ ba 15/09/2020

TinTheThao.com.vn Chàng trai người Argentina đã đưa ra lời nhận định về thần tượng của mình.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng bên ngoài sân cỏ của Neymar

Alex Luna vẫn còn là 1 “kẻ vô danh” với nhiều người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Tuy nhiên, ở Argentina, các CĐV luôn tin rằng anh sẽ trở thành 1 ngôi sao sáng của Albiceleste trong tương lai. Chàng trai này sinh năm 2004 và được mệnh danh là “thần chết” nhờ khả năng di chuyển, thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công.

Năm 2019, Alex Luna đã được triệu tập lên đội U15 Argentina sau khi ghi được 16 bàn thắng tại giải Octava y Novena Division. Chứng kiến tài năng của chàng trai 16 tuổi, hàng loạt đội bóng lớn trên khắp châu Âu như AC Milan, Barcelona, PSG, Lille, Bayern Munich đã có ý định đưa anh về với học viện của mình để tiếp tục “mài giũa”.

Alex Luna:

 Tài năng trẻ Alex Luna của bóng đá Argentina.

Vui vẻ và lạc quan là phương châm sống của Alex Luna. Theo tiền vệ người Argentina từng tiết lộ trong quá khứ, đó cũng là tính cách của Neymar, người được anh xem như là thần tượng. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn, Alex Luna đã đưa ra lời nhận xét về tiền đạo của PSG. Trang Calciomercato dẫn lời tài năng trẻ người Argentina:

“Tôi thích phong cách chơi bóng của Neymar và hay học theo anh ấy. Neymar là cầu thủ giỏi nhất thế giới, giống như Lionel Messi. Chắc chắn, anh ấy xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo.”

Faro | 22:39 15/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục