Neymar xác nhận muốn rời PSG

15:37 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong lần hiếm hoi đứng trước truyền thông mới đây, Neymar thừa nhận anh muốn rời PSG.

Trong suốt mùa hè vừa qua, báo giới tại châu Âu đã đề cập rất nhiều về việc Neymar không còn cảm thấy hạnh phúc tạiPSG. Cầu thủ người Brazil được cho là đã tìm mọi cách để có thể trở lại Barcelona thi đấu, nhưng kết quả thì nhiều người đã rõ, đã không một vụ chuyển nhượng nào được kích hoạt khi đội chủ sân Nou Camp không thể đáp ứng mức giá 222 triệu euro mà PSG đưa ra.

Sau những vụ lùm xùm đó, Neymar liên tục phải hứng chịu rất nhiều tiếng la ó từ chính các CĐV PSG mỗi khi ra sân thi đấu. Đáp lại điều này trên Otro, cầu thủ 27 tuổi đã cho biết:

Neymar xác nhận muốn rời PSG - Bóng Đá

 Neymar thừa nhận bản thân muốn rời PSG.

"Tôi nghĩ rằng một khi bạn không cảm thấy hạnh phúc về công việc, bạn sẽ làm mọi cách để thay đổi. Bạn sẽ muốn tìm một công việc mới, một chỗ làm có thể giúp bạn tìm lại chính mình."

"Đó là những điều mà tôi đã cố làm. Nhưng kết quả thì tôi vẫn ở lại đây. Như những gì tôi đã từng nói trước đây, tôi vẫn sẽ làm tất cả những gì có thể để mang lại điều tốt nhất cho đội bóng này."

Trong mùa giải năm nay, tuy phải nghỉ một thời gian do chấn thương, nhưng Neymar cũng đã thể hiện một phong độ khá tốt khi mang về 4 bàn thắng sau 5 lần ra sân cho các nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Video tài năng của Neymar

Kỳ Anh | 14:55 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục