Neymar về Barca, mối lương duyên mang theo nhiều hệ lụy

18:00 Thứ năm 01/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNeymar nếu về Barca sẽ gây ra hàng loạt hiệu ứng tiêu cực cho CLB và nhiều cầu thủ.

Sau gần 2 tháng TTCN mở cửa, làng túc cầu chứng kiến muôn vàn thị phi cùng hàng loạt những sự kiện bất ngờ. Có lẽ sau rất nhiều năm, phiên chợ hè mới trở nên sôi động và đầy kịch tính như 2019. Các ông lớn tranh đua quyết liệt và liên tục kích nổ các bom tấn. Song, tới nay, nhiều thương vụ vẫn chưa đi đến hồi kết và gây nên không ít sóng gió, tiêu biểu là bản hợp đồng mang tên Neymar.

Neymar - Bóng Đá

Neymar về Barcelona sẽ kéo theo hàng loạt rối loạn. 

Tuyển thủ người Brazil một lần nữa khiến cổ động viên hoang mang về tương lai sắp tới. Bất chấp việc trở lại hội quân cùng PSG, chân sút số 10 vẫn không ngừng vướng vào những tin đồn ác ý. Sau tất cả, thái độ, hành động của tiền đạo 27 tuổi đưa đến kết luận anh không hạnh phúc và muốn ra đi. Chấn động hơn, nơi Neymar khao khát cập bến lại là CLB anh từng dứt áo rời bỏ, Barcelona.

Nhưng việc chân sút xứ samba trở lại Camp Nou sẽ kéo theo hàng loạt ảnh hưởng tiêu cực đến đội nhà cũng như nhiều ngôi sao khác. Đâu tiên, phải kể nhất vẫn là tương lai Coutinho. Sau khi cập bến Camp Nou với tư cách bom tấn đắt giá nhất CLB, tới hiện tại, tuyển thủ số 7 chưa có đóng góp đáng kể nào cho đội nhà.

Chính điều này khiến tương lai tiền đạo 27 tuổi trở nên vô định ở Catalan. Quan trọng hơn, sự xuất hiện bất ngờ của Neymar càng khiến Coutinho gặp khó. Theo truyền thông quốc tế, Barca sẵn sàng để tuyển thủ số 7 đến PSG để đổi lại chữ ký của trụ cột Brazil. Chỉ trong 2 năm, Coutinho liên tục phải đối mặt với khó khăn, sóng gió cũng như tương lai vô định. Và người mang đến điều này thì cùng một cái tên, Neymar.

Neymar - Bóng Đá

Coutinho đối mặt với tương lai mập mờ. 

Chưa dừng lại ở đó, Dembele cũng đối mặt với muôn vàn khó khăn. Ngôi sao người Pháp được cho rằng đang trong tầm ngắm của PSG và có thể trở thành vật hy sinh nếu Neymar trở lại Catalan. Chân sút số 11 từng làm loạn một thời để cập bến Camp Nou, cũng như khao khát cống hiến cho CLB. Song, hiện tại, không gì đảm bảo cho anh khi chân sút số 10 bất ngờ đòi về đội bóng cũ. 

Về phía Barca, đem chân sút số 10 về Camp Nou, lại rất nhiều vấn đề khác nảy sinh. Chưa nói đến việc thi đấu hay sơ đồ chiến thuật, quỹ lương của "Blaugrana" đứng trước nguy cơ quá tải. Nên nhớ, hiện tại, ở Catalan, đội nhà đang sở hữu hàng loạt bom tấn với mức thu nhập vô cùng lớn.

Ngoài ra, giờ chân sút số 10 về Camp Nou, 1 trong 2 phải ngồi ghế dự bị. Và Barcelon đủ thông minh để hiểu đội nhà không giàu tới mức mua bom tấn rồi ngồi chơi xơi nước. Rõ ràng, Ban lãnh đạo đội nhà phải cân nhắc kỳ lưỡng nếu muốn kích nổ "bom tấn" số 10.

Video về tài năng của Neymar:

Bạch Băng | 16:30 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục