Neymar và Messi "sống ảo" sau chiến thắng

10:41 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnKhông thể trực tiếp ra sân thi đấu cùng toàn đội Barcelona vì án treo giò, nhưng tiền đạo Neymar vẫn có mặt trong phòng thay đồ Barcelona theo một cách khác.

  • Barcelona thắng Real Madrid 3-2 ngay tại Santiago Bernabeu, nhưng Neymar hẳn cũng không cần phải buồn rầu cho lắm, vì anh đã có mặt cùng đồng đội theo một cách... đặc biệt.
 - Bóng Đá

Cầu thủ Barca ăn mừng sau trận

Trong lúc các cầu thủ Barca đang chụp ảnh ăn mừng, Messi đã gọi video call cho Neymar để cầu thủ người Brazil ăn mừng cùng đồng đội. Bức ảnh được một nhân viên của CLB tên Carles Alena úp lên Twitter cho thấy điều này.

 - Bóng Đá

Messi gọi video call cho Neymar

Neymar, không tham dự trận đấu vì án treo giò nhưng rất hào hứng chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội. Anh ăn mừng rất nghệ (tại nhà) trên trang Snapchat cá nhân khi Messi ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 92.

Trước khi trận đấu diễn ra, phía Barca đã rất nỗ lực để giúp Neymar có mặt trong trận đấu nhưng bất thành. Sau trận Barca thua 0-2 trước Malaga vào ngày 08/04, ban tổ chức (BTC) La Liga đã quyết định cấm Neymar thi đấu 3 trận, vì có lời lẽ chế nhạo phán quyết của trọng tài.

Video cảnh ăn mừng của Neymar khi Messi ghi bàn:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:02 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục