Neymar và Mbappe 'song kiếm hợp bích', PSG hủy diệt Rennes

01:18 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao trẻ đắt giá Neymar và Kylian Mbappe đã có trận đấu cực hay, góp vào thắng lợi 4-1 của PSG trên sân Rennes.

Dù phải làm khách của Rennes, nhưng với lực lượng vượt trội, PSG tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khi trận đấu mới trôi qua 4 phút, đội khách đã có bàn mở tỉ số. Không có gì bất ngờ khi Neymar là người ghi bàn sau đường căng ngang như đặt của Mbappe.

73% là tỉ lệ kiểm soát bóng của PSG trong hiệp 1. Điều này phần nào nói lên sự lấn át hoàn toàn của gã nhà giàu thủ đô Paris. Và đến phút 17, đến lượt Neymar dọn cỗ cho Mbappe ghi bàn thắng không thể dễ dàng hơn.

Neymar và Mbappe 'song kiếm hợp bích', PSG hủy diệt Rennes - Bóng Đá

 Mbappe và Neymar thi đấu rất ăn ý trên hàng công.

Bị dẫn 2 bàn một cách chóng vánh, Rennes không còn gì để mất và đã tổ chức được một số pha hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, họ không thể làm gì hơn trong 45 phút đầu. Trái lại, nếu thủ môn Koubek không quá xuất sắc, đội chủ nhà đã nhận thêm bàn thua sau những cú dứt điểm của Cavani.

Sau giờ nghỉ, Rennes đã thắp lên hy vọng ngược dòng khi Mubele ghi bàn rút ngắn tỉ số trận đấu còn 1-2 sau tình huống đá phạt góc phút 53. Tuy nhiên, mọi thứ đã sớm bị dập tắt ở phút 64, khi Benjamin Andre nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân.

Từ đây, mọi thứ càng dễ dàng hơn với PSG. Phút 75, Neymar có đường kiến tạo tuyệt vời để Cavani thoát xuống, dễ dàng đánh bại Koubek sau pha lốp bóng đầy kĩ thuật.

Chỉ một phút sau đó, Mbappe đã có đường căng ngang để Neymar dứt điểm chính xác, hoàn thành cú đúp cho riêng mình ở trận này. Càng thi đấu, ngôi sao người Brazil càng cho thấy Ligue 1 trở nên quá nhỏ bé với anh.

Thời gian còn lại là không đủ để Rennes có thể gỡ hòa. Ngay cả khi được hưởng quả penalty ở phút 90, thì Wahbi Khazri lại đưa bóng đi vọt xà. 4-1 nghiêng về PSG là kết quả cuối cùng của trận đấu. Như vậy, PSG tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm trên BXH Ligue 1 với đội xếp thứ 2 là Monaco. Trong khi đó, vị trí thứ 6 của Rennes hoàn toàn có thể mất vào tay những đội đá sau đó ít giờ như Montpellier, Nice hay Caen.

Xem lại diễn biến chính trận thắng 4-1 của PSG trước Rennes:

Đội hình ra sân:

Rennes: Koubek, Danze, Gnagnon, Mexer, Bensebaini, Benjamin Andre, Siliki, Hamari Traore, Amalfitano, Bourigeaud, Ndombe.

PSG: Areola, Kimpembe, Marquinhos, Daniel Alves, Berchiche, Draxler, Lo Celso, Verratti, Neymar, Cavani, Mbappe.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 18 Ligue 1:

Neymar và Mbappe 'song kiếm hợp bích', PSG hủy diệt Rennes - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng Ligue 1:

Neymar và Mbappe 'song kiếm hợp bích', PSG hủy diệt Rennes - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 00:26 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục