Neymar và Mbappe "nổi loạn", sao PSG đứng ra nói lên 1 sự thật

15:51 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa trải qua một tuần đau đầu về cách giải quyết với các trụ cột.

Cuối tuần rồi, PSG đã giành chiến thắng 3-1 trước Montpellier. Neymar, Kylian Mbappe và Mauro Icardi chính là 3 cái tên giúp gã nhà giàu nước Pháp hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Tuy nhiên, sau trận đấu, nhà ĐKVĐ Ligue 1 phải đau đầu tìm cách giải quyết trường hợp của 2 "bom tấn" đắt giá là Neymar lẫn Mbappe.

Khi Mbappe bị HLV Thomas Tuchel thay ra, chân sút người Pháp đã thể hiện động thái không hài lòng và tỏ ra thờ ơ trước sự quan tâm từ người thầy. Sau thời điểm đó, trong đường hầm, Neymar bị tiền đạo bên phía Montpellier là Andy Delort cáo buộc hành vi thiếu tôn trọng đối thủ. Mbappe cùng Neymar chính là 2 cái tên sáng nhất tại sân "Công viên các hoàng tử" nhưng vì tính khí ngôi sao nên bộ đôi này đang khiến đội nhà gặp rắc rối ở các vụ việc ngoài sân cỏ.

‘I Have Never Heard Any Negative Comments’ – Keylor Navas on Neymar and Mbappe - Bóng Đá

 Navas lên tiếng nói về Neymar và Mbappe.

Rạng sáng mai, PSG sẽ chạm trán Galatasaray tại Champions League. Trong buổi phỏng vấn trước trận, Keylor Navas đã đứng ra bảo vệ 2 người đồng đội "nổi loạn":

"Với tư cách là cầu thủ, tôi thấy thái độ của 2 người họ và những gì họ làm trên sân tập mỗi ngày. Đó là thái độ mà một cầu thủ hạnh phúc, chuyên nghiệp muốn chia sẻ với các đồng đội xung quanh. Tôi chưa từng nghe ý kiến tiêu cực nào về bọn họ, cả 2 luôn cảm thấy hạnh phúc vì được thi đấu."

Neymar xỏ kim hậu vệ Montpellier:

Lữ Phong | 15:35 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục