Neymar và DIS cãi nhau to

16:55 Chủ nhật 08/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Công ty đại diện của Neymar là N&N đã lên tiếng phản pháo những lời công kích của DIS.

Neymar sẽ còn đối diện với nhiều rắc rối. Ảnh: Internet.

Đây là vụ rắc rối đã đi theo cầu thủ người Brazil trong suốt vài năm qua. Vụ chuyển nhượng của anh từ Santos sang Barcelona tưởng chừng êm đẹp nhưng lại mang đến vô số rắc rối. Vụ kiện tụng vẫn còn kéo dài đến tận bây giờ.

DIS là tổ chức đầu tư đã hợp tác với Neymar từ khi anh còn rất trẻ. Họ sở hữu 40% giá trị của tiền đạo này. Và mẫu thuẫn đến từ việc công ty này cho rằng Neymar và cha anh đã khai thấp số tiền chuyển nhượng xuống để giảm phần phải trả cho họ. Thậm chí, giám đốc mảng pháp lý của DIS là Robert Moreno còn dành những lời lẽ không hay cho tiền đạo của Barca.

"Chúng tôi đã đầu tư nhiều tiền vào Neymar, mặc dù rủi ro là rất cao. Nhưng cuối cùng chúng tôi lại bị lừa giạt, tôi cảm thấy bị phản bội. Cậu ta là một hình mẫu không tốt đẹp dành cho trẻ em," Moreno gay gắt.

Ngay sau đó, công ty đại diện của Neymar do cha anh điều hành là N&N đã lên tiếng phản pháo. "DIS đang làm xấu hình ảnh của một trong những thần tượng bóng đá Brazil và thế giới. Họ chỉ đầu tư vào Neymar khoảng thời gian đầu, không có trách nhiệm cho những thành công sau này. Thay vào đó là Nike, CLB Santos, ĐTQG Brazil và bản thân cầu thủ," công ty này cho biết.

Phiên tòa phân xử vụ kiện này sẽ diễn ra vào đầu tháng 6. Chúng ta hãy chờ xem kết quả sẽ như thế nào.

Thanh Thịnh | 16:36 08/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục