Neymar và chuỗi 'drama' đến bao giờ kết thúc?

12:51 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnCứ mỗi ngày trôi qua, những tin đồn cùng lùm xùm xung quanh tương lai Neymar lại càng dày đặc và phức tạp.

Tương lai Neymar không khác gì một “drama” dài tập với đầy đủ những yếu tố bất ngờ khiến cổ động viên dở khóc dở cười. Bản hợp đồng 222 triệu euro chấn động giới túc cầu với PSG chưa kịp khô mực, siêu sao xứ samba lại liên tục rục rịch muốn tẩu thoát khỏi Paris.

Neymar - Bóng Đá

Neymar liên tục được đồn đoán ra đi. 

Dù trước hay trong kỳ chuyển nhượng, cái tên Neymar vẫn luôn là tâm điểm của truyền thông thế giới. Sau mùa hè 2019, nỗi lo của Chủ tịch Al-Khelaifi cũng như Ban lãnh đạo về ngôi sao số 10 hiện tại càng tăng gấp bội. Dường như sau 2 năm, tuyển thủ người Brazil chưa bao giờ một lần bày tỏ lòng trung thành với đại diện nước Pháp.

Ở phiên chợ hè 2019, trong khi vướng tin đồn ra đi, chân sút số 10 còn không ngừng vỗ mặt đội chủ quản. Neymar thẳng thừng khen ngợi chiến thắng của Barca trước PSG tại vòng 1/8 Champions League 2017. Không những vậy, ngôi sao 28 tuổi còn được xác định sớm tái ngộ đại diện Catalan.

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ yên ắng khi Neymar ở lại và liên tục cống hiến cho ông lớn Ligue 1. Song cuối cùng, khi kỳ chuyển nhượng Đông 2020 vừa khép lại, chân sút Brazil lại đang dùng mọi cách để trở về Camp Nou. 

Đầu tiên, tiền đạo Nam Mỹ một lần nữa bày tỏ tham vọng trở về tái hợp với Barcelona. Neymar ở Paris được CLB hết mực chiều chuộng, nhưng theo báo chí, mối quan hệ với Giám đốc thể thao, Leonardo không tốt đẹp.

Neymar - Bóng Đá

Câu chuyện về Neymar đến bao giờ kết thúc?

Chưa dừng lại ở đó, để thỏa mãn ước vọng, ngôi sao 28 tuổi còn muốn sử dụng luật của FIFA để thoát khỏi ràng buộc với PSG. Neymar được cho rằng sẽ bỏ 180 triệu euro để giải phóng hợp đồng với đại diện Paris. 

Chỉ vì Neymar, truyền thông Pháp không ngừng rối ren. Kể cả báo chí xứ bò tót cũng ngao ngán trước thái độ và tương lai phức tạp của anh. Tờ Sport.es từng viết cả một trang dài để dựng lại từng chi tiết quá trình chân sút sinh Nam Mỹ rời Barca và những lùm xùm với PSG. Còn tờ AS không ngần ngại giật tít: “PSG quá phiền não và mệt mỏi vì Neymar”.

Neymar tiếp tục giữ im lặng mặc cho những đồn đoán về tương lại bản thân. Từ lúc rục rịch gia nhập Barcelona cho tới khi chuẩn bị cập bến PSG, anh vẫn luôn như vậy. Thứ siêu sao số 10 quan tâm hiện tại là sự ích kỷ của bản thân hay những bữa tiệc, sự kiện hào nhoáng. Anh có rời Parc des Princes không vẫn là chuyện sau này. Thế nhưng, với thái độ và lối sống bây giờ, anh sẽ vĩnh viễn không thể vươn tầm Messi hay Ronaldo.

Video về Neymar:

Tiểu Phong | 11:53 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục