Neymar và Cavani xô xát, Mbappe nói gì?

23:58 Chủ nhật 18/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã lên tiếng về mối quan hệ 'cơm không lành, canh chẳng ngọt' giữa Neymar và Edinson Cavani.

Cavani vừa có pha va chạm nảy lửa với Neymar trong trận giao hữu Brazil thắng Uruguay 1-0 trên sân Emirates vừa qua. Theo đó, Cavani đã đốn ngã Neymar trong một tình huống tranh cướp bóng bên canh trái tấn công của Brazil. Ngay lập tức, Cavani chạy lại đỡ Neymar đứng dậy nhưng cựu ngôi sao Barcelona tỏ thái độ hậm hực không thèm nhìn mặt.

Neymar và Cavani xô xát, Mbappe nói gì? - Bóng Đá

 Pha va chạm giữa Cavani và Neymar.

Đáp lại, Cavani dùng dằng bỏ đi và buông ra những lời lẽ không hay ho hướng về phía Neymar. Báo chí tin rằng, Cavani và Neymar hiện tại đã coi nhau như "kẻ thù không đội trời chung". Trước tình hình căng thẳng, Kylian Mbappe đã lên tiếng.

Chia sẻ với báo giới, Mbappe cho hay: "Chẳng có điều gì quá to tát cả, đó chỉ là một pha tranh chấp. Họ chiến đấu bảo vệ cho quốc gia của mình và họ đã đúng. Cả 2 đội đều cống hiến hết mình vì kết quả cuối cùng.

Đó chỉ là tình huống tranh chấp mà bạn cần phải thực hiện nếu ở trên sân. Sau trận đấu, sẽ không có chuyện gì có thể ngăn cản họ ôm lấy nhau và cùng nhau ghi bàn tại PSG. Chúng tôi vẫn là đồng đội và cùng giúp PSG giành chiến thắng."

Video tình huống xô xát giữa Cavani và Neymar:

Tiểu Lam | 23:51 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục