Neymar ước 1 điều "không thể tin nổi" trong dịp sinh nhật

19:47 Thứ ba 05/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao đắt giá nhất thế giới đã tổ chức một buổi sinh nhật hoành tráng vào ngày hôm nay, và anh cũng có những lời phát biểu đầy xúc động đi kèm.

Chấn thương xương bàn chân nghiêm trọng cách đây không lâu đã khiến Neymar phải "ngồi chơi xơi nước" trong khoảng 10 tuần. Điều đó khiến anh bỏ lỡ 15 trận cùng Paris Saint-Germain, trong đó có hai cuộc đụng độ đỉnh cao với Manchester United tại Champions League.

Ngày hôm nay là sinh nhật của cầu thủ người Brazil, và dù dính chấn thương nặng nhưng anh vẫn tổ chức một bữa tiệc màu đỏ linh đình ở thủ đô nước Pháp. Phát biểu về ước muốn của mình trong dịp này, Neymar nói: "Món quà sinh nhật mà tôi muốn có nhất hôm nay là một xương bàn chân mới".

Rõ ràng đây là điều không thể và nó chỉ nói lên sự đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần mà chấn thương đó mang lại cho tiền đạo có giá trị chuyển nhượng đắt nhất thế giới. Vấn đề xương bàn chân đã đeo bám Neymar từ lâu, và chắc chắn sẽ theo anh trong suốt cuộc đời.

Neymar ước 1 điều

Neymar phát biểu tại buổi lễ sinh nhật.

Sự mất mát lớn sẽ khiến huấn luyện viên Thomas Tuchel thêm đau đầu bởi Neymar ở mùa giải năm nay không ghi bàn nhiều như Kylian Mbappe nhưng lại là nhân tố dẫn dắt lối chơi cho đội. Vài ngày nữa sẽ là lúc để PSG chứng tỏ bản lĩnh tại trời Âu khi đụng Man Utd tại Champions League.

Vũ Quang Toản | 18:45 05/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục