Neymar tuyên bố bất ngờ về việc Man Utd sa thải Mourinho

09:08 Thứ năm 20/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNeymar đã có những chia sẻ về tình hình của Manchester United sau khi đội bóng này sa thải HLV Jose Mourinho.

Lá thăm may rủi đã đưa PSG đụng độ Man United trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League mùa giải năm nay. Đây là kết quả của việc PSG đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của Napoli lẫn Liverpool trong khi Quỷ đỏ chỉ về nhì ở vòng bảng, sau Juventus.

Tuy nhiên, trước màn thư hùng này, Man United xảy ra biến cố lớn khi HLV Jose Mourinho bị sa thải. Chia sẻ về điều này, Neymar tin rằng, sự ra đi của HLV Jose Mourinho sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới Man United.

Neymar lên tiếng về Mourinho và Man Utd - Bóng Đá

 Neymar không đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Mourinho.

Cụ thể, Neymar cho hay: "Chúng tôi biết chất lượng đội hình của Man United và những cầu thủ Man United sở hữu tâm trí của những người chiến thắng. Man United đã thay đổi HLV trưởng và phong cách chơi bóng của họ sẽ khác đi.

Họ đang trong quá trình của việc thay đổi nhưng Man United vẫn là chính họ không cần biết ai đang dẫn dắt đội bóng. Tôi thích những trận cầu lớn và luôn là một niềm vui lớn khi đối đầu với Man United. Tôi hạnh phúc với kết quả bốc thăm này."

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 09:31 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục