Neymar: "Trọng tài chỉ muốn nổi tiếng khi phạt tôi thẻ đỏ"

07:43 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnNeymar đã lên tiếng chỉ trích vị trọng tài chính khi đã rút thẻ đỏ đuổi anh khỏi sân trong trận đấu mới đây ở Ligue 1.

Trong trận đấu được mệnh danh là "derby nước Pháp", Neymar đã lập tức để lại dấu ấn với một bàn thắng. Tuy nhiên, nhưng điều làm người ta nhớ nhiều hơn về chân sút Brazil ở trận này đó chính là việc anh bị nhận thẻ đỏ rời sân. 

Phút 87, Neymar đi bóng kỹ thuật ở giữa sân trước khi bị Lucas Ocampos ngăn cản bằng một cú vào bóng từ phía sau. Neymar phản ứng lại và Ocampos nhanh chóng nằm sân dù không bị tác động đáng kể. Trọng tài đã không ngạn ngại "tặng" cho Neymar thêm 1 chiếc thẻ vàng thứ 2 khiến anh bị đuổi khỏi sân.

 - Bóng Đá

 Chiếc thẻ đỏ của Neymar trong trận đấu với Marseille.

Chia sẻ sau trận đấu, cựu ngôi sao Barcelona khẳng định: "Tôi nghĩ hình phạt này dựa trên sự phóng đại và không công bằng. Tôi đã phải chịu đựng suốt trận đấu với nhiều vết thương trên cơ thể," Neymar nói với Esporte Interativo. "Tôi đã đứng dậy và cố gắng đi bóng tiếp ngay sau một pha phạm lỗi. Tôi không thể chấp nhận thêm một pha vào bóng từ phía sau như vậy." 

"Trọng tài đã làm điều mà ông ta muốn, đuổi tôi khỏi sân và trở nên đáng chú ý hơn là các cầu thủ," ngôi sao 25 tuổi mỉa mai trọng tài Ruddy Buquet.

Đáng chú ý, thẻ đỏ mà Neymar vừa phải nhận đã khiến anh trở thành cầu thủ đầu tiên bị đuổi trong một trận đấu ở Ligue 1 giữa 2 CLB PSG và Marseille trong suốt 25 năm qua. Tuy nhiên, trước khi rời sân, tiền đạo người Brazil cũng đã lập công cho PSG giúp đội bóng này có trận hòa nghẹt thở 2-2 và tiếp tục duy trì mạch trận bất bại.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 06:30 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục