Neymar trở lại, PSG "làm gỏi" Caen

09:29 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnTrong một ngày Neymar dẫn dắt hàng công của PSG thi đấu thăng hoa, đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc đánh bại Caen với tỷ số 3-0.

Ngay từ phút thứ 10 của trận đấu, Christophe Nkunku đã tận dụng sai lầm của đối phương và tung ra đường kiến tạo để Neymar ghi bàn mở tỷ số.

Có được lợi thế từ sớm, PSG thi đấu khá thoải mái trong khoảng thời gian tiếp theo. Đến phút 35, họ lại tiếp tục nhân đôi cách biệt và người lập công lần này là Andre Rabiot.

Về phía Caen, họ đã có những nỗ lực nhằm xuyên thủng mảnh lưới của "Les Rouge-et-Bleu". Tuy nhiên, trước khả năng chỉ huy hàng thủ xuất sắc của Gianluigi Buffon, đội bóng miền Bắc nước Pháp đã vô phương trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Neymar trở lại, PSG

Neymar sớm mang lại bàn thắng mở tỷ số dành cho Paris Saint-Germain.

Đến phút 89, thầy trò HLV Fabien Mercadal tiếp tục phải nhận thêm bàn thua. Người lập công cho PSG lần này Timothy Weah.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0 trong ngày ra quân, Paris Saint-Germain đã vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ bằng điểm với Marseille nhưng tạm đứng sau do thua về hiệu số bàn thắng bại (3-0 so với 4-0).

Ở hai trận đấu diễn ra trước đó, Lyon trên sân nhà đã có chiến thắng 2-0 trước câu lạc bộ bị đánh giá thấp hơn Amiens.

Trong khi đó, Bordeaux đã phải chịu thất thủ với tỷ số 0-2 ngay tại "thánh địa" Chaban-Delmas. Đội bóng xứ rượu vang đã phải thi đấu với 10 người ngay từ phút thứ 14 sau tấm thẻ đỏ của hậu vệ Pablo. 

Xem Clip PSG giành chiến thắng 3-0 trước Caen:

Phi Yến | 08:03 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục