Neymar: 'Tôi không muốn chơi bóng ở PSG nữa. Tôi sẽ trở về đó'

17:44 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNeymar đã không còn muốn khoác áo PSG mùa tới.

Giới chủ PSG đang tỏ ra khá chán nản với thái độ của Neymar. Không phải ngẫu nhiên mà Chủ tịch Al-Khelaifi răn đe: "Chúng tôi không hề ép Neymar phải gia nhập PSG. Anh ấy hoàn toàn nhận thức rõ dự án mà chúng tôi đang thực hiện."

Tại sân Công viên các Hoàng tử, Neymar không cảm thấy hạnh phúc và đang phải đứng sau cái bóng của đàn em Kylian Mbappe. Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Neymar đã muốn quay trở lại Barcelona.

Neymar delivers message to PSG: 'I don't want to play there anymore, I will go back to my house' - Bóng Đá

 Neymar đã muốn chia tay PSG ngay mùa Hè năm nay.

Mới nhất, tờ Mundo Deportivo đã đưa thông điệp dẫn lời Neymar tuyên bố: "Tôi không muốn chơi bóng ở PSG nữa. Tôi muốn trở về nhà của tôi - nơi mà đáng lẽ tôi không bao giờ nên rời đi ngay từ khi bắt đầu."

Tờ Sport cũng xác nhận những tin đồn này khi tiết lộ rằng, nhiều nhân vật quan trọng ở Barcelona muốn Neymar trở lại sân Camp Nou - trong đó có Lionel Messi và Gerard Pique. Luis Suarez cũng thừa nhận, bản thân muốn thi đấu cạnh đồng đội cũ của mình một lần nữa.

Được biết, PSG đã sẵn sàng để Neymar ra đi, nhưng 'Gã nhà giàu nước Pháp' lại không có ý định bán rẻ chân sút người Brazil. Cụ thể, nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn nhận được ít nhất 222 triệu euro trong thương vụ chuyển nhượng Neymar.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 17:18 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục