Neymar tỏa sáng, Brazil nhọc nhằn hạ Colombia

10:08 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnCuộc so tài giữa hai ngôi sao sáng nhất, James Rodriquez bên phía Colombia và Neymar bên phía Brazil đã kết thúc với phần thắng chỉ thuộc về một người duy nhất.

Cả Colombia và Brazil bước vào trận với khí thế rất cao, sau hai chiến thắng ở loạt trận trước. Đây cũng là cuộc đối đầu của hai ngôi sao được kỳ vọng rất nhiều, James Rodriquez và Neymar.

2831164_xbig-lnd

 James Rodriquez không thể giúp Colombia chiến thắng

Và thực tế trên sân đã diễn ra đúng như những gì người ta mong đợi. Cả hai ngôi sao của Real Madrid và Barca đều chơi cực hay, dù cuối cùng chỉ có một người chiến thắng. Brazil mở tỷ số ở ngay phút thứ 2, nhờ một tình huống đá phạt góc đầu tiên của trận đấu, hậu vệ Miranda của Brazil bật cao đánh đầu tung lưới Colombia. Đội chủ nhà đã có sự khởi đầu hết sức suôn sẻ.

Người ghi dấu ấn trong bàn thắng ngoài trung vệ của Inter Milan, còn là Neymar khi anh có tình huống điều bóng vô cùng chính xác. Tuy nhiên cũng chỉ nửa giờ đồng hồ sau, tới lượt James Rodriquez lên tiếng. Từ một tình huống đá phạt bên ngoài vòng cấm, cái kèo trái cực ngoan của tiền vệ Real Madrid đặt hàng thủ Brazil vào tình huống báo động, và trung vệ Marquinhos của Brazil trong lúc tranh chấp với Cuadrado đã lúng túng đánh đầu tung lưới đội nhà. 1-1 cho Colombia.

Kể từ đây, trận đấu diễn ra căng thẳng và khá chặt chẽ. Các ngòi nổ Gabriel Jesus, Willian hay thậm chí là Neymar bị phong tỏa chặt. Colombia cũng không khá hơn là bao, khi chỉ có một mình James Rodriquez là không đủ, Carlos Bacca chơi đơn độc trên hàng công.

Tuy nhiên, vào lúc khó khăn nhất, Neymar đã lên tiếng. Khi chỉ còn 15 phút nữa là hết giờ, phút 75, Coutinho - cầu thủ vào sân thay người có tình huống chuyền bóng nhạy cảm, và dù ở một góc không phải là thuận lợi, tiền đạo Barcelona vẫn tung cú sút chìm bằng chân trái, hạ gục Ospina. Đem về chiến thắng quý giá cho Brazil.

Với chiến thắng này, Brazil vươn lên ngôi nhì bảng đấu, kém Uruguay 1 điểm trong bối cảnh cả Chile và Argentina đều bị cầm hòa, còn Ecuador chưa thi đấu.

Đội hình thi đấu:
Brazil: Alisson; Alves, Marquinhos, Miranda, Marcelo; Paulinho (Giulian 71') , Casemiro, Renato Augusto; Willian (Coutinho 66'), Gabriel Jesus, Neymar.
Colombia: Ospina, J. Murillo, O. Murillo, Diaz, Medina, Sanchez, Barrios, Torres (Cuadrado 53'), Rodriguez, Muriel, Bacca

Kết quả chung cuộc: Brazil 2-1 Colombia

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:13 07/09/2016
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục