Neymar tố cáo: 'Đây không phải bóng đá'

19:49 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnDù bị luận tội và truất quyền thi đấu trong trận giữa PSG với Marseille, nhưng Neymar vẫn lên tiếng tố cáo hành động xấu xí của CĐV đội chủ nhà.

Trận đấu trên sân Stade Vélodrome kết thúc với tỉ số 2-2 và khá nhiều hình ảnh xấu xí. Neymar nhận thẻ đỏ giáng tiếp và rời sân ở phút 87. Nhưng trước đó, anh là nạn nhân của vô số vật thể lạ bị ném xuống từ trên khán đài.

"CĐV ném đủ thứ về phía tôi," anh tố cáo. "Tôi có thể dùng cả bữa trưa với chúng. Có bánh mì này, nước cam ép này, coca cola này,... đủ loại. Đây thực sự không phải là bóng đá."

Neymar tố cáo: 'Đây không phải bóng đá' - Bóng Đá

 Neymar cũng là nạn nhân.

"Dù là ở đây hay ở giải Copa Libertadores (vô địch Nam Mỹ), đây vẫn không thể gọi là bóng đá. Đó không phải điều đúng đắn. Nó giống như việc bạn tới nhà hàng và đụng độ ông đầu bếp với dao và nĩa trên tay," anh ngán ngẩm.

Tiền đạo người Brazil cũng phủ nhận việc anh bị kích động vì chuyện đó mà dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ hai. Anh nói: "Điều đó không làm tôi mất kiểm soát. Tôi rất bình tĩnh. Nếu tôi muốn gây gổ, tôi đã không ở đây. Tôi từng thấy rất nhiều điều tồi tệ hơn trong bóng đá, nhưng không ai bị đuổi cả. Tôi chịu trách nhiệ cho sai lầm của mình. Nhưng tôi khẳng định mình không mất bình tĩnh. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng, để đối phó với những thứ nhắm vào mình."

Trong sự nghiệp của mình, Neymar đã lãnh tổng cộng 8 chiếc thẻ đỏ. Cầu thủ này có lối chơi tương đối rườm rà khiến anh không ít lần dính vào những rắc rối với hậu vệ đối phương.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 19:00 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục