Neymar tiếp tục chấn thương, HLV Tite lên tiếng phủ nhận 1 điều

12:34 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil tiếp tục dính chấn thương trong trận giao hữu vừa qua.

Trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và ĐT Nigeria trên đất Singapore vào ngày hôm qua. Neymar được HLV Tite xếp đá chính nhưng chỉ sau 12 phút bóng lăn, tiền đạo của PSG đã phải tập tễnh rời sân. Sau đó, người hâm mộ như thở phào khi bắt gặp hình ảnh Neymar ngồi nói chuyện với một thành viên trong đội ngũ y tế trên băng ghế dự bị và tỏ vẻ chấn thương không quá nghiêm trọng.

Bây giờ, Paris Saint-Germain phải chờ đợi kết quả kiểm tra của Neymar và hy vọng tiền đạo này sẽ không gặp bất kì chấn thương gì, mối quan hệ giữa CĐV PSG và tiền đạo người Brazil đang tốt hơn từng ngày sau những căng thẳng đã xảy ra. 

'Neymar was not an injury risk' - Tite defends decision to play PSG star after latest setback - Bóng Đá

Chấn thương của tiền đạo 27 tuổi vẫn đang còn bỏ ngỏ. 

Với những chấn thương mà Neymar đã gặp liên tiếp trong vòng 2 năm qua, trả lời phỏng vấn sau trận đấu HLV Tite phủ nhận việc ông sử dụng Neymar khi cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. HLV 58 tuổi tỏ ra không rõ ràng trong câu trả lời nhưng cũng khẳng định Neymar sẽ không thi đấu nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về thực lực. 

"Không, hoàn toàn không", HLV Tite trả lời khi được hỏi liệu Neymar có gặp vấn đề gì trước trận đấu hay không và được tờ Goal dẫn lời. 

"Sẽ là vô trách nhiệm và bất tài nếu tôi làm như vậy, tôi sẽ nhận những lời chỉ trích của HLV và chủ tịch PSG nếu điều đó xảy ra."

Văn Phi | 12:35 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục