Neymar thừa nhận chưa đá hết sức trước Liverpool

10:01 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Neymar thừa nhận bản thân chưa có được phong độ tốt nhất khi bước vào trận đấu với Liverpool.

Vào đêm qua trước việc PSG phải bước vào một trận đấu cực kỳ quan trọng trước Liverpool tại Champions League, Neymar dù còn chút dư âm của chấn thương sau khi lên tuyển vào tuần trước vẫn quyết định ra sân.

Neymar:

 Neymar đã bước vào trận đấu với Liverpool vời một thể trạng không thật sự tốt.

Những nỗ lực của Neymar cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng, khi chung cuộc PSG đã có được thắng lợi 2-1 trước Liverpool để vươn lên vị trí nhì bảng C.

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao người Brazil đã tiết lộ rằng: "Tôi đã không có được thể trạng tốt nhất trong trận đấu lần này. Đây là một trận đấu rất quan trọng, do đó dù có chấn thương hay không, tôi vẫn phải ra sân."

Với bàn thắng có được trong trận đấu này, Neymar cũng đã chính thức trở thành cầu thủ Brazil có được nhiều bàn thắng nhất tại Champions League, khi hiện số pha lập công mà anh có được đã lên tới 31.

Hiện ở bảng C, PSG đang có được 8 điểm. Việc chỉ phải gặp đội chót bảng là Red Star Belgrade ở lượt trận cuối cùng đồng nghĩa khả năng đi tiếp của PSG sẽ là rất cao. Tấm vé còn lại sẽ được quyết định trong trận đại chiến giữa Napoli và Liverpool.

Video tài năng của Neymar:

Kỳ Anh | 09:25 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục