Neymar tái hợp với Messi ở PSG, tại sao không?

11:49 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnĐang xuất hiện hàng loạt thông tin vẽ ra viễn cảnh Neymar có thể tái hợp với Lionel Messi tại Paris Saint-Germain.

 

Video Pep nói về Messi

CĐV Barcelona hẳn là những người buồn nhất trong vài ngày nay. Theo đó, trên RAC1, chủ tịch tạm quyền Carles Tusquets bất ngờ chia sẻ việc Barca có thể chia tay Messi. Đây là một phát biểu tương đối nhạy cảm trong bối cảnh chân sút người Argentina đang bước vào năm cuối hợp đồng với Barca.

Bên cạnh lời phát ngôn của Tusquets, trong cùng thời điểm sau trận thắng Manchester United, một người cũ tại sân Nou Camp là Neymar tiết lộ muốn thêm lần nữa được chơi bóng bên cạnh Messi. Neymar thậm chí tự tin anh sẽ đạt được ước nguyện này trong tương lai. 

Ngoài ra, nhà báo người Pháp Daniel Riolo cũng đồng thời xác nhận Messi có thể khoác áo PSG vào năm tới. Rõ ràng, những diễn biến này dấy lên một nghi vấn về việc El Pulga nhiều khả năng khoác áo nhà ĐKVĐ Ligue 1. Nếu điều này xảy ra, đó là ngày Barca buồn nhất và thành Paris có lý do mở hội.

Neymar tái hợp với Messi ở PSG, tại sao không? - Bóng Đá

 Messi bất ngờ được đồn đoán đến PSG.

Thực tế cho thấy, khả năng Messi rời Barca không phải không thể xảy ra. Ông Joseph Bartomeu đã từ chức chủ tịch nhưng điều đó không bảo đảm Messi sẽ tiếp tục chơi bóng cho Barca trong tương lai. Barca muốn giữ chân Messi, đội bóng cần cho thấy họ đủ tiềm lực cạnh tranh La Liga và đặc biệt nhất là Champions League. Song, nếu gã khổng lồ xứ Catalan thi đấu thất thường như thời gian qua, ngôi sao người Argentina có lý do để suy nghĩ lại đường đi phía trước.

Không phải ngẫu nhiên mà thời gian gần đây liên tục xuất hiện thông tin từ những người thuộc PSG đánh động đến Messi. Từ Neymar cho đến Leandro Paredes cho đến GĐTT Leonardo, họ đều đưa ra những phát biểu cho thấy gã nhà giàu xứ lục lăng sẽ tiến hành một cuộc thương thảo quan trọng với chủ nhân 6 QBV.

"Nhà vua" nước Pháp sở hữu nhiều yếu tố để khiến El Pulga gật đầu. Tại đây, với nguồn tài chính dồi dào, Les Parisiens đủ khả năng trả cho Messi khoản thu nhập hậu hĩnh.

Neymar tái hợp với Messi ở PSG, tại sao không? - Bóng Đá

 Không phải Barca, Neymar tái ngộ với Messi tại Paris?

Hơn hết, trong bối cảnh Messi có nguy cơ trở thành cầu thủ tự do, việc bớt trả mức phí chuyển nhượng càng là nguyên nhân khiến PSG tự tin chi mức đãi ngộ khủng cho ngôi sao sinh năm 1987. Bên cạnh đó, đội bóng Paris còn có Neymar, 1 trong những đối tác Messi rất muốn chơi bóng cùng. Và rõ ràng sẽ thật tuyệt nếu Neymar, Messi tiếp tục đứng cùng chiến tuyến.

Sau tất cả, với mọi diễn biến hiện tại, niềm tin về viễn cảnh Neymar sát cánh cùng Messi tại PSG là điều có thể xảy ra. Mọi thứ vào thời điểm này đều là phỏng đoán và chúng ta cần thời gian để biết được kết quả cụ thể nhất.

Lữ Phong | 11:19 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục