Neymar 'tái hợp' với bạn gái cũ

21:54 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnĐược bắt gặp khi đi ăn trưa cùng nhau hôm Chủ Nhật vừa qua, có lẽ Neymar và cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine đã thực sự tái hợp.

Bruna Marquezine và Neymar từng là một trong những cặp đôi ‘hot’ nhất tại Brazil. Tuy nhiên, mối tình tuyệt đẹp của họ đã chấm dứt vào năm 2014. Kể từ đó đến nay, Neymar được ‘đồn’ là đã ‘cặp kè’ với hàng loạt các mỹ nhân. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không xác nhận bất cứ một mối quan hệ nào trong số đó. Nhiều fan hâm mộ của 2 nhân vật này vẫn rất mong họ sẽ quay lại với nhau dù đã xa cách một khoảng thời gian khá dài.

Thậm chí, trong mùa Hè vừa qua, tin đồn về sự tái hợp giữa Neymar và Bruna cũng đã xuất hiện tràn lan trên các mặt báo do báo giới đã bắt được cảnh người đẹp 21 tuổi xuất hiện bên cạnh Neymar khi anh cùng các đồng đội hân hoan ăn mừng chiếc huy chương vàng Olympics đầu tiên trong lịch sử.

Lắng xuống một thời gian, hiện tại, ‘tin đồn’ về cặp đôi này lại nổi lên. Mới đây nhất, một người hâm mộ đã bắt gặp Neymar và Bruna đi ăn trưa cùng nhau ở thành phố Barcelona và tung những bức ảnh này lên mạng xã hội. Cặp đôi đã chọn ngồi cạnh nhau mặc dù đi cùng bạn bè và cả chị gái của Neymar là Rafaella.

neymar

 

CtOANUwXgAAKlqp

 Neymar và Bruna đi ăn tối cùng nhau ở Barcelona. Ảnh: Internet

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:50 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục